Chương 21 Khúc lão thái quân
Dọc theo tài mãn bích đào hoa thụ đình hành lang hướng nội bộ đi đến, xuyên qua một mạch thúy trúc lâm, xa xa là có thể thấy Tây Uyển chủ đường ngói lưu ly dưới ánh mặt trời lập loè năm màu phát sáng. Một trận lão sơn đàn hương khí như có như không thổi qua tới, chui vào Lăng Tuyết Tễ mũi gian, này trang túc ủ dột khí vị làm nàng cầm lòng không đậu moi khẩn hợp lại ở trong tay áo tay.
"Không cần khẩn trương, ta bà ngoại đối ta thực tốt."
Khúc Thuyên ôn nhuận thanh âm tự bên tai vang lên, Lăng Tuyết Tễ trong lòng chấn động, không nghĩ tới người này tâm tư như thế tinh tế, thế nhưng cảm thấy được nàng khẩn trương. Bất quá quay đầu ngẫm lại cũng là, đường đường Hình Bộ Thượng Thư, không chỉ ra sát vật nhỏ bản lĩnh, còn như thế nào ở kia thay đổi bất ngờ triều đình hỗn. Tuy rằng người này ở bên ngoài thanh danh rất khó nghe, nhưng là giờ phút này này một tiếng trấn an nhưng thật ra gọi người trong lòng ấm áp.
Ai ngờ Khúc Thuyên híp mắt đánh giá nàng một hồi, lại từ răng phùng bài trừ một câu tới.
"Đối với ngươi sao, đã có thể sẽ không như vậy hảo."
"Ngươi!" Lăng Tuyết Tễ khí cơ hồ cắn một ngụm hàm răng, liền phải xông lên đi tấu cái kia cười hồ ly dường như hỗn đản, lại bị bên cạnh tuyển tập một phen giữ chặt.
"Phu nhân, ai ai ai phu nhân bình tĩnh nha phu nhân!" Tuyển tập trong lòng đối nhà mình đại nhân cũng thực vô ngữ, đều bao lớn người ở phu nhân trước mặt thế nhưng còn như vậy ấu trĩ! Nhưng là lúc này trước hết cần làm phu nhân bình tĩnh xuống dưới, chỉ phải kiên nhẫn khuyên nhủ: "Nơi này dù sao cũng là lão thái thái sân, nếu là quấy nhiễu tới rồi lão thái thái đã có thể không hảo."
"Hừ."
Lăng Tuyết Tễ quai hàm phình phình quay đầu đi, giống chỉ bị khí móng vuốt lại cào không đến người tiểu miêu, một bên Khúc Thuyên nhìn cười đấm ngực dừng chân thiếu chút nữa không đánh vào thúy trúc bình thượng. Thúy trúc bình là đặt ở đi thông chính đường một cái chỗ rẽ chỗ, lão thái thái thích cây trúc, không chỉ có ở toàn bộ Tây Uyển tài đầy thúy trúc, còn sai người chế rất nhiều trúc chế gia cụ bãi đầy toàn bộ đình viện. Thoạt nhìn nhưng thật ra như người bình thường mọi nhà giống nhau mộc mạc thanh nhã.
Chính đường biên nhĩ phòng phía trước lập một cái quần áo thể diện bà tử cùng mấy cái xuyên thúy y tiểu nha đầu, như là đợi có đoạn thời gian. Thấy Khúc Thuyên mang theo cái vàng nhạt xiêm y ăn diện lộng lẫy quá cô nương đi vào trong viện, mặt sau còn đi theo năm sáu cái nha hoàn, đại nha hoàn tuyển tập cùng hoạ mi tùy hầu tả hữu, vội vàng đều bước nhanh đi lên trước vén áo thi lễ. Tiếp theo thúy y tiểu nha đầu nhóm đánh lên mành lung, cái kia bà tử tắc xoay người đi vào chính đường, vang dội thông báo thanh liền bên ngoài mọi người cũng nghe rõ ràng.
"Bẩm lão thái thái, đại nhân mang theo tân phu nhân tới cấp lão thái thái vấn an lạp."
Tiếng nói vừa dứt, Khúc Thuyên đi nhanh bước vào chính đường, vui mừng đi đến đường trung ương, đối với chủ tọa thượng một cái đầy đầu hoa râm lão phụ hành lễ, cất cao giọng nói: "Khúc Thuyên hỏi bà ngoại hảo."
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/ Thượng Thác Hoa Kiệu Gả Đối Lang - Lang Sơn Ngọc
Ficción GeneralThân là Đại Hạ triều Hình Bộ Thượng Thư Khúc Thuyên mệnh trung chỉ có một khắc tinh, đó chính là đều là chính tam phẩm quan giai Thập nhị vệ Đại tướng quân Nguy Nhạc Nhạn. Phụ tá đề nghị có thể cấp Nguy Nhạc Nhạn xứng một người nữ thê, chặt đứt đườn...