Chương 111 dược phòng mật đàm
Lăng Tuyết Tễ nhìn Khúc Thuyên đột nhiên liền có chút đau lòng, tra án mấy tháng, Khúc Thuyên cơ hồ hàng đêm cực nhọc ngày đêm, không thể yên ổn nghỉ ngơi lậu tẫn vô miên, cằm đều tiêm một vòng. Nàng quá rõ ràng cái này án tử ở Khúc Thuyên trong lòng phân lượng, không quan hệ công danh lợi lộc gần là muốn vì vô tội chết thảm bá tánh muốn một cái cách nói, lấy an ủi bọn họ trên trời có linh thiêng. Hiện tại chủ mưu đã tìm được, liên lụy đồng lõa danh sách cụ tại đây liệt, này đó nghiến răng mút huyết nghiệt quỷ nhất nhất hiện tại người trước, chính là Khúc Thuyên, lại không thể nề hà.
"Khúc đại nhân." Một bên Lăng Thu Phiếm đúng lúc đánh vỡ yên tĩnh, bất động thanh sắc nói sang chuyện khác, "Ta có một chuyện không rõ, không biết Khúc đại nhân hay không biết được nội tình."
"Chuyện gì? Nguy phu nhân cứ nói đừng ngại." Khúc Thuyên đối vị này thái thú phủ đích tiểu thư rất có hảo cảm, khiêm tốn có lễ cũng có khí khái trong ngực, đáng tiếc xứng Nguy Nhạc Nhạn cái kia bại hoại, thật muốn vì thứ nhất khóc lớn.
Lăng Thu Phiếm vê khởi tay áo nâng đến bên môi dấu thượng thanh thanh yết hầu, trong đầu đã đem kế tiếp hỏi chuyện tổ chức hảo, "Về Sử Thung, đại nhân nhưng hiểu biết?"
Khúc Thuyên lập tức liền biết nàng muốn hỏi cái gì, ý vị thâm trường nhướng mày xem xét Nguy Nhạc Nhạn liếc mắt một cái, lộ ra một cái nghiền ngẫm cười, "Nguy phu nhân có hay không phát hiện, sổ sách sở lục nữ tử số lượng muốn so đáy giếng hạ những cái đó nhiều ra mấy lần?"
Lăng Thu Phiếm gật gật đầu.
"Ta tuy không thể xác định, nhưng trên đời có thể làm người sở nghiên cứu chế tạo điều phối, xâm cơ tiêu cốt không lưu dấu vết cũng cũng chỉ có nhị tội tư tính chất đặc biệt hóa thi phấn, cho nên Sử Thung hẳn là cấp hoắc uyên cung cấp quá hóa thi phấn." Khúc Thuyên nhàn nhạt nói, như là nói một cái cùng chính mình không quan hệ nhân vật chuyện xưa.
Lăng Thu Phiếm khuôn mặt ngưng túc, "Nói cách khác, Sử Thung là này án đồng lõa chi nhất?"
"Ai lời nói cũng không thể nói như vậy." Khúc Thuyên xua xua tay, "Hóa thi phấn dữ dội quan trọng, không có triều đình chính thống phê văn, tuyệt đối không thể ngoại đưa. Sử Thung là cái nhận lý không nhận người, đoạn sẽ không làm ra vi phạm lương tâm đạo nghĩa sự tới."
"Kia như thế nào?"
"Kỳ thật cũng không khó lý giải." Khúc Thuyên đôi tay phụ với phía sau, một bàn tay chế trụ một cái tay khác thủ đoạn, "Sử Thung người này a, chính là quá đơn thuần. Từ nhỏ đến lớn liền biết nghiên cứu những cái đó dược a phấn a, bị người bán còn giúp người khác kiếm tiền điển hình a. Lại nói hoắc uyên đã có bản lĩnh tạo lớn như vậy một cái thạch cung, cũng khó bảo toàn sẽ không có người nào mạch thông đến bên trong, một trương phê văn mà thôi, ở bọn họ trong mắt chính mình mệnh xa so ra kém vinh hoa phú quý tới quan trọng. Sử Thung, hẳn là cũng là sau lại phát hiện có dị, liền không hề cấp hóa thi phấn. Cho nên này đó dư lại tới thi thể mới có thể bị chồng chất ở đáy giếng hạ tùy ý hư thối."
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/ Thượng Thác Hoa Kiệu Gả Đối Lang - Lang Sơn Ngọc
Ficção GeralThân là Đại Hạ triều Hình Bộ Thượng Thư Khúc Thuyên mệnh trung chỉ có một khắc tinh, đó chính là đều là chính tam phẩm quan giai Thập nhị vệ Đại tướng quân Nguy Nhạc Nhạn. Phụ tá đề nghị có thể cấp Nguy Nhạc Nhạn xứng một người nữ thê, chặt đứt đườn...