Thiên đế x Long Vương

62 3 0
                                    


CP: Thiên Đế x Ngao Quảng (Long Vương)

Thời gian: Sau khi trận chiến kết thúc.

"Hứa với ta, lần này các ngươi phải bình an trở về."

"Không..Không thể....."

"Không thể hứa trước sao?"

"Không thể sai sót được. Ngài cứ an tâm"

"Được rồi, các ngươi đi đi"

Ngao Quảng thở dài một hơi. Hắn đưa mắt nhìn hai dáng người đang dần rời khỏi "Long cung". Chỉ còn một chút nữa thôi, vận mệnh của cả Long tộc sẽ được thay đổi. Lúc đó hắn và mọi người có thể rời khỏi chốn âm u đáng hận này. Sau đó, Bính nhi có thể thay hắn trở thành người chủ trì Long tộc, mà hắn thì có thể lùi về sau lánh khỏi chú mục người đời, cũng thoát khỏi sự giam cầm của người đó. Hắn cười nhạt, thật ra có khi chỉ có mỗi hắn còn nhớ điều này. Người kia hẳn đã sớm quên rồi chăng?

Giờ này có lẽ Bính nhi của hắn đã chiến đấu với Ma Hoàn. Từ tầng nước sâu nơi đây hắn vẫn có thể cảm nhận được từng đợt dư chấn mạnh mẽ, có lẽ trận chiến bên trên đã đến hồi ác liệt. Lúc này bỗng dưng Ngao Quảng lại nảy lên một sự lo lắng cùng bất an kinh khủng. Cổ họng hắn như nghẹn lại, trái tim có cảm giác bị bóp chặt khiến hắn vừa đau vừa nghẹn thở. Không thể nào, Thân Công Báo đã nói Linh Châu sẽ chiến thắng Ma Hoàn, Bính nhi nhà hắn không thể nào gặp chuyện được. Ngao Quảng ngước nhìn lên như hy vọng thấy được điều gì xảy ra trên mặt biển kia. Đáng tiếc, trước mắt hắn chỉ là một màu xanh biếc tầng tầng lớp lớp phủ lên. Bất lực, thật sự rất bất lực. Hắn cúi đầu nhìn những chiếc dây xích nặng trịch đang quấn lấy mình. Giây phút này hắn chỉ có thể gửi gắm tất cả hy vọng của Long tộc cho con trai bé nhỏ của mình.

Bính nhi mất rồi, thằng bé cùng Ma hoàn đều bị Thiên kiếp giáng xuống, thân xác tiêu tan. Lời của Thân Công Báo khiến Ngao Quảng cảm thấy toàn thân lạnh lẽo. Thậm chí cái lạnh thấm vào xương tủy nơi "Long cung" cũng không sánh được lúc này.

"Ngươi đã nói không thể sai sót được."

Hắn hỏi người trước mặt, miệng khô đắng. Con trai hắn mới ba tuổi, dù rằng ở Long tộc đó đã là tuổi trưởng thành nhưng nó vẫn còn nhỏ. Rõ ràng Bính nhi có cả một tương lai tốt đẹp phía trước, thế mà....

Hắn sai rồi đúng không? Hắn vốn không nên nóng vội như vậy.

"Thiên...Thiên đế...."

Ngao Quảng phiền chán, vì sao lúc này Thân Công Báo lại nhắc đến người kia chứ? Đó là kẻ hắn không muốn nghe tới nhất lúc này.

"Chuyện này thì có liên quan gì đến Thiên Đế? À phải rồi, chẳng phải Thiên kiếp đó là do Thiên lôi giáng xuống sao? Ngươi đang đổ lỗi khi không bảo vệ tốt Bính nhi?"

Hắn tức giận trừng con báo vô trách nhiệm kia. Ban đầu nói mọi việc tốt lắm cũng là hắn, bây giờ có chuyện thì lại vội chối bỏ. Chẳng lẽ Thân Công Báo đã quên mất Ngao Quảng này có thể giết chết hắn ngay lập tức hay sao? Dù bị trói buộc đi nữa thì đây vẫn là địa bàn của Long tộc.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 14, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Đồng nhân] Na Tra chi Ma đồng giáng thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ