Đệ 31 chương
“Vào đi.”
Nhìn dẫn theo quà tặng túi Ngụy Nhất Linh, Lưu Bình Bình mở cửa làm đối phương vào được.
“Thật nhiều oa oa a!”
Hai người ở bên nhau ba tháng, Lưu Bình Bình một lần đều không có thượng quá Ngụy Nhất Linh lầu hai. Mà đồng dạng, Ngụy Nhất Linh bên này, cũng một lần đều không có lại từng vào phòng này.
Hai người mỗi ngày ở tại một cái trong phòng, ăn một cái nồi cơm đồ vật, cùng nhau mua sắm, cùng nhau đi làm tan tầm. Nhìn như thân mật khăng khít, nhưng trên thực tế, vẫn là có nhất định an toàn khoảng cách. Mà giờ phút này, ở Ngụy Nhất Linh mời Lưu Bình Bình lên lầu, ở Lưu Bình Bình vì Ngụy Nhất Linh mở ra phía dưới cửa phòng khi. Hai người chi gian cái gọi là an toàn khoảng cách, cũng coi như là càng thêm ngắn lại.
“Đây là ta trước kia tích cóp, có ta sinh nhật thời điểm, đồng học bằng hữu đưa. Có ta chính mình lên mạng mua, cũng có ta cùng ——”
Còn có một ít là nàng cùng Thẩm Gia Khang ở bên nhau, hai người trảo oa oa cơ trảo. Tuy rằng chia tay, nhưng Lưu Bình Bình vẫn luôn đều không có nghĩ tới đem mấy thứ này thu hồi tới, vẫn luôn cũng cảm thấy không sao cả. Nhưng giờ phút này, ở Ngụy Nhất Linh mở miệng hỏi lên khi, Lưu Bình Bình hiếm thấy chột dạ.
“Đều rất đáng yêu!”
Ngụy Nhất Linh như là hoàn toàn đều nhận thấy được Lưu Bình Bình khác thường, nàng thẳng đi qua. Ở cầm lấy trên giường một cái tiểu hùng nhìn thoáng qua sau, nàng lại tùy tay đem nó buông xuống.
“Bình Bình, ta cho ngươi mang lên nhẫn. Nếu là về sau, chúng ta tổ chức hôn lễ, đến lúc đó chúng ta có thể lại mua một cái.”
“Ân!”
Lưu Bình Bình có chút khẩn trương, thấy Ngụy Nhất Linh ngồi ở chính mình đầu giường. Nàng ở do dự một chút sau, cũng nhẹ nhàng ngồi qua đi.
Hai người hôm nay kết hôn kết đích xác thật rất đột nhiên, rất không thể tưởng tượng. Vừa rồi ở khi tắm, Lưu Bình Bình suy nghĩ nửa ngày, cũng không biết chính mình như thế nào lại đột nhiên cùng nàng một ngày liền đem thông báo, hôn môi, cầu hôn, kết hôn. Người khác khả năng yêu cầu một hai tháng, thậm chí một hai năm, hoặc là càng lâu sự tình, lập tức liền làm.
Tuy rằng trong lòng không thể tưởng tượng, cũng hoang mang rối loạn. Nhưng kỳ thật, cẩn thận ngẫm lại, Lưu Bình Bình phát hiện chính mình vẫn là kiếm lời. Ngụy Nhất Linh là nàng thích người, vô luận là tướng mạo vẫn là điều kiện, là tính cách vẫn là tính tình, nàng đều cảm giác không thể bắt bẻ. Tại đây phía trước, nàng đều cảm thấy chính mình không xứng với nàng, nàng đều cảm giác chính mình nếu thổ lộ, đối phương khả năng sẽ chán ghét nàng. Nhưng chỉ là một ngày thời gian, người này liền hoàn toàn thuộc về nàng. Cho nên tình huống như vậy hạ, nàng lại như thế nào sẽ không hoảng hốt, lại như thế nào sẽ không hưng phấn.
Vừa rồi nàng kỳ thật có nghĩ tới nghe nàng lời nói, ngoan ngoãn đi lên. Nhưng cuối cùng bởi vì cảm giác ngượng ngùng, cho nên Lưu Bình Bình trước sau không dám thật sự đi lên đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cố Tình Thích Thượng Ngươi - Kê Mao Lệnh Tiễn
Любовные романыTác phẩm: Cố tình thích thượng ngươi Tác giả: Kê Mao Lệnh Tiễn Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số:48640 Tổng số bình luận:185 Số lần bị cất chứa cho đến nay:1029 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:362 Văn chương tích phân: 16,237,047 Thể l...