16-20

1.7K 72 5
                                    

Đệ 16 chương

Toàn bộ nhà ăn thật nhiều người bị dọa ra tới, nhưng cũng có rất nhiều người ở phản ứng lại đây sau, lập tức theo bản năng đổ ở cửa xem nổi lên náo nhiệt.

Vội vàng chạy tới Ngụy Nhất Linh, bởi vì vừa lúc cùng vội vàng chạy ra người đánh vào cùng nhau, cho nên không có lập tức chạy đi vào. Mà chờ nàng chân chính chạy đến cửa khi, nàng cũng đã bị xem náo nhiệt đám người chắn ở bên ngoài.

“Bình Bình ngươi bình tĩnh một chút, ngươi buông tay!”

“Ta đầu tóc! Lưu Bình Bình ngươi cái này đoạt người khác bạn trai tiện nhân, ngươi mau thả ta ra đầu tóc!”

“Thiến Thiến ngươi buông tay a, ngươi bắt trụ nhân gia váy!”

“Trời ạ, trời ạ!”

“Ha ha, bên trong kia nữ hài váy bị xé rách!”

“Ha hả, bảo an đâu!!”

Vô số thanh âm đồng thời truyền ra tới, nhưng từ đầu đến cuối Ngụy Nhất Linh đều không có nghe được Lưu Bình Bình thanh âm. Trong lòng sốt ruột, ở đột nhiên ý thức được Lưu Bình Bình vừa rồi xuyên chính là kiện màu lam vô tay áo váy liền áo sau, Ngụy Nhất Linh lập tức dị thường lớn tiếng nói: “Đều cho ta tránh ra, lấp kín cửa làm gì!!”

“……”

“Ngụy tổng!”

Nguyên bản đổ ở cửa xem diễn mọi người theo bản năng kinh sợ, theo bản năng xoay người tránh ra vị trí. Bọn họ trung có người khả năng không nghiêm túc Ngụy Nhất Linh, nhưng không có chưa từng nghe qua sự tích của nàng.

Ngụy Nhất Linh nhanh chóng tiến lên, đang xem đến nhà ăn trung trên người dơ thành một mảnh, một bên gắt gao bắt lấy chính mình váy, một bên gắt gao nhéo người khác tóc Lưu Bình Bình sau. Ngụy Nhất Linh lập tức chạy tới lớn tiếng nói: “Còn không chạy nhanh buông tay!”

Trên người tất cả đều là đồ ăn dầu mỡ, liền trên tóc đều có cơm lá cải Lưu Bình Bình theo bản năng nhìn về phía nàng. Sau đó liền ở nàng nhìn về phía Ngụy Nhất Linh kia trong nháy mắt, nàng đã bị nàng vẫn luôn bắt lấy Xá Thiến Thiến tránh thoát, sau đó trở tay chính là một cái tát.

Trong đầu có cái gì một khắc chỗ trống, ở Ngụy Nhất Linh phản ứng lại đây khi, nàng liền đã hướng tới Xá Thiến Thiến hung hăng đánh lên.

“Bang!!”

“Thiến Thiến!”

“Ngụy tổng ngươi?”

Mấy cái thanh âm đồng thời vang lên, người chung quanh hoàn toàn sợ ngây người, thật nhiều người hít hà một hơi. Mà bị một cái tát đánh tới Thẩm Gia Khang trong lòng ngực Xá Thiến Thiến, cũng là ở qua rất lâu sau đó sau, mới ý thức được vừa rồi đã xảy ra cái gì.

“Ngươi, ngươi, ngươi, ngươi dám đánh ta ——” cả đời trước nay đều không có bị như vậy đánh quá bàn tay Xá Thiến Thiến, che lại nóng lên phát đau gương mặt không dám tin tưởng.

Lưu Bình Bình cũng có chút phát ngốc, bởi vì ở Xá Thiến Thiến đánh nàng nháy mắt, Ngụy Nhất Linh liền thay đổi biểu tình trực tiếp vung lên cánh tay. Hết thảy phát hiện ở trong nháy mắt, bởi vì đặc biệt ngoài ý muốn, đặc biệt đột nhiên. Cho nên giờ phút này Lưu Bình Bình vẫn không nhúc nhích nhìn chằm chằm đột nhiên vì nàng hết giận Ngụy Nhất Linh, lập tức liền ngây dại.

[BHTT] [QT] Cố Tình Thích Thượng Ngươi - Kê Mao Lệnh TiễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ