Sophia's POV
"Gabrielle?"
I can feel my tears in my eyes...forming...
"Psssst!!! Hindi naman masakit pagka-bunggo ko sayo ha!!?? ang OA mo lang..Psh..Tsaka John kilala mo?"
tanong ni Leeanne
"Ah..oo ..uhm..kaibigan ko dati"
double ouch!! kinakahiya niya ba ako bilang NaginG GF niya??syempre nga naman simula palang nung una ..kinakahiya niya na ako...
Oo...ex ko siya..masakit..siya yung first love ko eh..pero ginago niya lang ako...yung dahilan niya bakit kami nag break? dahil daw ang Sexy at Gwapo niya para sa isang Childish at walang hilig sa pagpapaganda na kagaya ko...Psh
"Psh ang OA mo!! Iiyak -iyak pa"
"uhm ex-exc-excuse m-me.."
pagkatapos nun naglakad na ko ng mabilis... ang mas masakit pa nun...hindi niya ko sinundan..
Alam ko naman na sa fantasy ko lang mangyayari na sundan niya ko ...pero nasa reality ako...
Hindi ko kasi maiwasan na isipin na kahit papaano ay susundan niya ako at hihingi ng tawad sa pang-gagago niya sakin..
Napatulo na ang luha ko..
"Ui Gab!!"
napalingon ako sa kung sino man ang tumawag sakin... I was hoping na si John ang tumawag sakin..But it's Leeanne..
"Ui!! ang OA mo!! hindi ka naman masyado nasaktan sa pagkabangga ko ah??"
"Psh~"
"Ui ..UHm...
s-sorry kung umiyak ka dahil sa ginawa ko..."
°0° ...I'm totally shocked..
Isang Leeanne mag-sosorry??
"Nag-sorry ka?!" masaya at gulat kong tanong... kasi naman atleast marunong siya mag-sorry may manners na yun!
"Hindi ikaw iniisip ko nung nag-sorry ako...!! Kasi wala akong paki kung masakatan ka!!Yung mga kapatid ko yung iniisip ko...ayaw nila ng mga lalaki na hindi marunong mag-sorry. kaya wag ka mag-assume!!"
"Wala naman ah!!"
"psh~ If I know.."
"wala naman talaga ah??"
"Whatever you say.."
tapos tumalikod naman siya..
napasaya niya ako sa simpleng sorry niya...
hindi ko siya gusto ah!! masya lang talag akong may mag-sorry sa'kin kasi feel ko may nag-cacare sa'kin...
" PSSSST!!! LEEANNE!!!"
hindi siya lumingon... bakit kaya??
ah !! nga naman Xander pala siya... haha...ang cute kaya ng Leeanne
...
"UI XANDER!!"
ngayon ..lumingon na siya sakin..
"THANK YOU!!"
nagtaka siguro siya kung bakit ako nag-thank you...
bilang pasasalamat lang na pinasaya niya ko ng konti sa isang sitwasyon na malungkot ako...
Kaya wag kayo mag-isip ng kung anu-ano..
**NEXT DAY**
"HUI!!! ANG OA MO TALAGA ANO??? INIYAKAN MO TALAGA YUNG NANGYARI KAHAPON??? NAG-SORRY NA KO DIBA??"
oo...umiyak ako kagabi pero di yun dahil sakanya...
Hindi ko pinansin si Leeanne ...wala ako sa mood makipag-away ngayon..
Lalagpasan ko na sana siya ng hawakan niya ang kamay
..
"AIISH.!! sorry na Gab..."
Gab na naman ...palagi niya nalang pinapa-alala sakin yung masakit kong PAST...
PSH~
kakalasin ko na sana yung pagkakahawak niya sa'kin..nang hilain niya ako..
SAAN KAMI PUPUNTA??!!
*****
hi again!!
BINABASA MO ANG
Catching You
RomanceIsa ka sa mga taong "LUCKY" kapag nahulog ka at sinalo ka niya.... Pero kung ang isang napakamalas sa pag-ibig na babae ang mahulog.... . . . Sasaluin niya kaya siya??? ************ ♥♥ :)