Shock*A-anong ginagawa mo? " halos mautal na tanong nya sa lalaking umagaw ng kanyang alak. Cool lang itong nakatayo sa harap nya habang diretsong nakatingin sa kanyang mga mata.
" H-hey? Do i know u mr? " tanong nya pabalik. pero imbis na sagutin sya, agad nitong ininom ang alak na inagaw mula sa kanya.
" Tss.. Cheap" bulong nito na agad namang narinig ni khiara. hindi nya alam kung ano o sino ang tinutukoy nitong cheap. imbis na humanga sa anyo. agad syang nainis dahil sa narinig mula rito.
" what did u say? sinong cheap? ha? " tumayo sya at diretsong tiningnan ang masama sa lalaki. " For your information, that wine you already drink are all made in Cali na mismong Grandpa ko pa ang gumawa thats why you have no right to judge my wine! " inis na inis si khiara, gusto nyang saktan ang lalaki sa sinabi nito, nakita nya ang biglaang pagngisi ng lalaki.
" oh! are u mad? come on its not a big deal by the way. " itinaas nya ang dalang baso na may laman pang wine at inikot ikot ito sa harap nya. " yes it have a good taste, and i think its expensive thats why do u think i prefer this one as a cheap? " tininngnan nya mula ulo hanggang paa si khiara " im talking about you " sabay lagay ng baso sa lamesa at iniwang nakanganga si khiara.
KHIARA POV*
wait teka! ano daw?? ako?? cheap???
wutttaafck!!!
ah cheap pala ha!
Agad kong kinuha ang suot kong sapatos at binato sa likod nya..
Boooom!!!!
sapol ......
marami yatang nakakita sa ginawa ko. shet! but its all his fault naman. Alam kong nagulat sya sa ginawa ko. Yes! alam kong masaket yon but im not regretting it, tama lang yan sa hambog na tulad nya gagi ><
unti unti syang lumingon habang hawak ang kabilang tagiliran nya na natamaan ng highheels ko hahaha BUTE NGA SAYOO !!!
Ewan pero parang bigla akong kinilabutan sa paraan ng pag tingin nya. Pero... Pero hindi ako natatakot sa kanya noh tsk padampot ko lang sya sa guard eh.
Tumingin sya sa sahig at nakita nya yung sapatos na binato ko. Unti unti umangat ang ulo paharap saken at hindi ko alam kung mag ta transform na ba tong ugok na to! hindi ko makita yung reaksyon nya pero alam kong galit sya.
Ayoko syang sabayan.. unti unti syang lumapit sa akin pabalik pero eto namang ako, edi unti unti ring tumatayo upang makatakbo pero shett!!! yung sapatos ko nasa kanya nga pala ...
wala na akong nagawa kundi ang salubungin sya. nakipag taasan ako ng kilay at hindi ko pinahalata ang kaba baka lumaki ang ulo ng ugok.
" You're a good hitter uh.. that's great" Dala nya ang sapatos ko, "But.. Are u sure u really dont want this shoes? "
Agad na kumunot ang ulo ko. anong hindi ko kaylangan? eh yan nga lang yung sinuot ko papunta rito so ano? mag papaa ako pauwi ganon? haysss!!! gosh...
"Wh-what? no! anong hindi kay- i mean syempre i need that para makauwi na ako! give it back to me. " Sinimulan kong kunin ang sapatos ko sa kanya pero bigla nya na lamang itinaas ang kamay nya para hindi ko maabot ang sapatos. Argghhh!!! oo na ikaw na ang TALL tsk!
"Ano ba! i said give it back to me para makauwi na tayo gosh!
Hindi sya nakinig. patuloy pa rin sya sa ginagawa at mukang nag eenjoy ang mokong! yung totoo? gusto nya sya mag suot??
wait....
hmmm.......
Alam ko na . HAHAHAHA
Ang alam ko, kapag biniro mo ang isang lalaki, im really sure magagalit yan haha.
Lalo na kapag.....
" Okay fine! tutal muka ka namang gay then fine! " hinubad ko ang isa ko pang sapatos at inalok ko ito sa kanya. " Here.. Mukang gustong gusto mo eh tsaka" tiningnan ko ang mga paa nya. " mukang babagay sayo"
Nakita ko ang gulat sa muka nya. HaHahahaha savage!!!!!
unti unti nyang binaba ang kamay nya.. oh ano ka ngayon? hahahaha
"What did u say? " kinabahan ako bigla sa tanong nya. Binitawan nya ang sapatos at unti unting lumapit sakin.
" Repeat it" utos nya. Hindi ko na alam kung anong gagawin ko. " i said repeat it.
"Eh-Ah??? eh ... bak-baket hindi ba? Hindi ka ba bak-------
Tumigil bigla ang mundo ko. Parang lahat ng tao sa paligid ay huminto.. Anong ginawa nya?????? bakit nya ginawa???
Shittt......
HE KISSeD ME!!!!
YOU ARE READING
I Fell inlove with a Rule Breaker
Romancei dont like you, your not even my type, you're always pissing me off and you are just a pain in the ass. but all of that are just already in the past. because as far as i know, from now on until forever, You are always my wife and my love. Alwa...