Buông bỏ một ai đó thật khó...
Vừa ngày hôm qua Ái Linh nói từ giờ cô sẽ học cách buông bỏ và sẽ tránh mặt anh , không để ý anh nữa nhưng...
Hôm nay anh và cô lại cãi nhau .
Chuyện là hôm nay lại có tiết thể dục , hai người lại chạm mặt nhau . Cô rất muốn xin nghỉ tiết này nhưng thân là lớp trưởng thì phải gương mẫu nên cô đành ngậm ngùi mà xuống sân thể dục .
Bề ngoài cô tỏ ra lạnh lùng , khó chịu nhưng bên trong thì hồi hộp kinh khủng .
Cô thấy anh đang chơi bóng chuyền nên trong đầu thầm nghĩ chắc anh ấy không để ý mình đâu .
Ái Linh kiêu ngạo bước qua anh , ngoài mặt thì tỏ ra không thèm quan tâm . Chẳng hiểu sao quả bóng chuyền lại " yêu thương " cô bay thẳng vô mặt một cách thần kỳ .
Vậy chủ nhân của bóng ấy là ai ? Đương nhiên là anh rồi !
Anh thấy vậy chẳng chút xấu hổ mà chạy ra trước mặt cô nói :
" Sao em ăn ở thế nào mà bóng vô mặt thế ? Chắc tại hay cà khịa với anh nhiều đúng không ? Anh đã nói rồi mà , ngoan nghe lời anh thì cái gì cũng có sao em cứ suốt ngày phải cãi anh nhỉ ? Em thấy chưa , nghiệp quật em rồi đấy ! "
Cô nghe xong mà trong lòng tức đến ói máu .
Anh nói cái gì , cô cà khịa anh ? Anh đang tự vả vào mặt mình à ? Rõ ràng là lần nào anh cũng cà khịa cô trước nhé !
Lúc trước cô đang đọc sách ai ngồi bên cạnh cầm hai ly trà sữa kèm theo hai túi snack ăn trước mặt cô ?
Rồi lúc trước cô đang cùng cả lớp tập dân vũ ai đi qua nhìn cô rồi nhếch mép nói :
" Ái Linh sao em tập xấu thế ? Tay chân cứng đờ thế kia , lớp trưởng mà lại thế à ? "
Lúc đó cô xấu hổ chết đi được , là ai làm , ai làm vậy hả ?
Thế còn lúc cô đang ăn trưa ở căn tin ai ra ngồi cùng bàn mang theo hai hộp cơm ngon , sườn xào chua ngọt , khoai tây chiên , kimbap ,... rồi ngồi ăn rất ngon miệng rồi còn hỏi cô :
" Em muốn ăn không ? Gọi tiếng " anh Tiểu Phong " nghe xem nào . Nhanh lên ! "
Rồi ai cà khịa ai trước , là ai , là ai hả ? Anh quên hết rồi hay anh giả ngốc ?
Cô thật tức chết với anh đi mà , cô phải trả miếng , cô không thể để anh mãi ức hiếp như thế được .
" Rồi sao , anh thích tôi à ? Anh bảo tôi cà khịa anh ? Bạn gái anh cà khịa anh ấy ! Anh còn chút liêm sỉ nào không vậy ? Da mặt anh sao dày một cách lạ thường như thế ? Giữa chốn kinh thiên động địa anh còn dám ôm ấp và hôn trước mặt bao nhiêu toàn dân thiên hạ cơ mà . Sao , tôi nói trúng tim đen nên anh sợ rồi à ? Sao anh không tiếp tục cà khịa tiếp đi . "
Cô nói xong trong lòng thầm khen ngợi mình sao hôm nay ăn nói hợp lý thế không biết . Chắc sau khi quyết định buông bỏ anh nên khôn ra đây mà .
Vũ Phong vừa nghe cô nói xong thì mắt bỗng nheo lại rồi hỏi cô .
" Em nói sao ? Tôi ôm và hôn bạn gái tôi lúc nào cơ ? Em nói lại xem nào ! "
Nghe anh nói vậy cô ưỡn ngực tự tin phản bác .
" Là hôm qua đó , tôi đang đi mua quà sinh nhật cho anh thì gặp anh với một con nhỏ nào đó trong siêu thị còn ôm ấp nhau đủ kiểu . Anh quên rồi à ? "
Sau khi nói xong cô cứ cảm thấy mình nói hình như hơi thừa . Vừa nảy cô hình như lỡ lời " đi mua quà sinh nhật cho anh " .
Hai má cô bỗng đỏ rực lên , nhịp tim bỗng đập mạnh .
Cô lỡ lời rồi !
Còn về phía anh sau khi nghe cô nói thì miệng khẽ nhếch lên , trong lòng bỗng vui sướng cực độ . Dường như anh thấy mùi giấm rất chua ở ngay đây thì phải . Anh lại gần cô rồi ghé sát vào tai cô rồi nói :
" Em ghen à ? Tôi vẫn còn độc thân vui tính đấy nhé ! Cái người phụ nữ hôm qua em bảo là chị gái tôi đấy , xinh không ? À , chắc theo góc nhìn của em thì thấy tôi đang ôm ấp với hôn thôi chứ bà chị yêu dấu của tôi bắt tôi đi chọn quà cho chồng sắp cưới của chị ấy đấy ! "
Anh ngừng lại một chút rồi cười nham hiểm nói tiếp :
" Tôi đây còn đang tán cái con nhỏ đang trước mặt tôi đây này . Nghe nói em ấy hôm qua đi chọn quà cho tôi nhưng lại được tặng một hủ giấm chua cơ đấy ! Em có thấy mùi vị của giấm có chua lắm không ? Còn tôi thấy mùi giấm chua khá nồng rồi đấy "
BẠN ĐANG ĐỌC
Chìm trong mật ngọt ~ Nguyễn Ánh Hoa
RomanceTên truyện : Chìm trong mật ngọt Tác giả : Nguyễn Ánh Hoa Thể loại : thanh xuân học đường , hài hước , tình cảm ,... Lộ Ái Linh là lớp trưởng 11A3 , Tư Vũ Phong là lớp trưởng 12A1 . Hai người chỉ vô tình quen nhau vì một lần anh vô tình đánh bóng v...