Chap 3: Mì gói

5 1 0
                                    

          Thiên Dương bước vào nhà bếp tìm mãi mới thấy hai gói mì. Hắn đang loay hoay không biết phải làm gì với chúng thì Doãn Kha bước vào. Cậu ngạc nhiên nhìn hắn.

          - Anh đang làm gì vậy? Đừng có nói với tôi là anh không biết nấu mì gói nha?

          - Cái này....- Hắn ngượng đỏ mặt

          - Trời ơi! Chưa bao giờ tôi thấy người ta nấu được các món cao siêu mà lại không nấu được mì gói đó!

         - Thì giờ cậu thấy rồi đó.- Hắn ném hai gói mì cho cậu rồi bỏ ra ngoài- Cậu nấu đi tôi ra ngoài chờ.

         - Ha ha ha....- Cậu không thể ngừng cười được trước cái bản mặt của hắn lúc đó.

          Năm phút sau cậu bê ra bàn hai bát mì nghi ngút khói, mùi hương như lôi cuốn hắn. Hai người ngồi đối diện nhau. Cậu đưa đũa cho hắn nhưng hắn vẫn cứ ngớ ra nhìn bát mì rồi nuốt nước bọt.

          - Anh sao vậy? Không ăn sao?

          - Cái này ăn được sao? Mẹ tôi nói đồ ăn nhanh không tốt cho cơ thể.

          - Mẹ cậu nói đúng đó nhưng ăn một ít thì sao chết được. Cậu cứ ăn thử đi.

          - Tôi....- Hắn ngập ngừng không dám cầm đũa

          - Cậu không ăn thì đưa tôi ăn.- Cậu nói rồi cướp luôn đôi đũa trên tay hắn

          Cậu ăn một cách ngon lành. 

          - Để tôi thử....

          Hắn vươn người về phía hắn chiếm lấy đầu kia của sợi mì trên miệng cậu. Cậu chưa kịp định hình đã bị hắn hôn nhẹ vào môi. Hắn mỉm cười trêu đùa cậu.

          - Cậu sao vậy? Có nhất thiết phải biểu cảm như vậy không?

          - Anh....anh...- Cậu vẫn chưa hoàn hồn. Cậu tức giận - Sao anh dám... ai cho phép anh lấy đi nụ hôn đầu của tôi chứ? Tôi đã gìn giữ bao lâu nay cuối cùng lại bị anh lấy mất...

          - Gì chứ, chỉ là chạm môi xíu thôi mà? Mà cậu vẫn còn cái gọi là nụ hôn đầu sao? - Hắn ngỡ ngàng trước lời nói của cậu. Dù sao cậu cũng có vẻ ngoài khá điển trai đấy chứ, chẳng nhẽ vẫn chưa qua lại với ai bao giờ!? 

(P/s:- Hắn cũng khác gì cậu đâu! Đẹp trai vậy, body đẹp vậy, gia thế thì chẳng phải chê mà cũng đã có một mối tình nào vắt vai đâu O3O!!!

Hắn: - Không phải bà khiến tôi ế đến giờ chỉ để đợi cậu ta hay sao còn nói -_-

P/s: - .... OxO)

          - Anh... - Cậu không biết nói gì với hắn nữa, đành cắm đầu vào ăn như chết đói chỉ để hắn không nhìn ra gương mặt đỏ bừng của mình lúc này.

          - Cậu có vẻ thích món này quá nhỉ? Hay là từ mai chúng ta sẽ chỉ ăn thứ này nha? Cậu thấy sao?- Hắn nhìn cậu ăn một hồi rồi lên tiếng.

          Thiên Dương vừa kết thúc câu hỏi của mình thì có "cơn mưa phùn mùa Xuân" đổ vào mặt hắn. 

          - Anh bị điên à? Anh đưa tôi về đây xong bắt tôi ăn mỳ? Anh có bình thường không vậy?- Doãn Kha không nhịn được mà phun hết mỳ lên người hắn.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 03, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Dương Kha Tình( Đam Mỹ)Where stories live. Discover now