Ta như vậy đẹp đương nhiên muốn câu dẫn ngươi lạp
Ngươi bạch nguyệt quang 1
Gần như trong suốt trên màn hình lớn biểu hiện bốn cái oánh màu lam chữ to, lạnh băng mà hiện thực.
【 nhiệm vụ thất bại 】
"Quản lý viên đâu, vừa mới không còn tại đây sao?" Tô nhặt chau mày quét mắt bốn phía, không tìm được người, có chút phiền muộn.
Nàng cẩn trọng ( Tô Thập Nhất tự nhận là ) ở nhiệm vụ thế giới hoàn thành nhiệm vụ, kết quả bị không thể hiểu được bắn ra thế giới không nói, mấu chốt nhất chính là, nhiệm vụ còn thất bại!
"Tiểu Thập Nhất ai......" Mềm mại nho nhỏ nhung cầu dừng ở Tô Thập Nhất đầu vai, đó là nàng hệ thống, kêu yêu tử.
Yêu tử thật dài thở dài một hơi, đôi mắt nhìn chằm chằm màn hình lớn, buồn bã nói: "Quản lý viên bị ngươi dọa chạy a."
—— té ngã lộn nhào chạy đâu.
Tô Thập Nhất phía trước là thời không cảnh vụ bộ người, phụ trách duy trì mỗi cái thế giới trị an, nhưng luôn có như vậy chút phạm tội đội, muốn phá hư thế giới, hấp thụ thế giới khí vận.
Mà Tô Thập Nhất nhiệm vụ chính là tìm được những người đó, cũng đưa bọn họ đưa tới thời không cục cảnh sát, trải qua đặc thù thủ pháp tinh luyện, áp bức ra bị hấp thu khí vận, đem khí vận trả về cấp rách nát thế giới.
Thế giới có khí vận, liền sẽ chậm rãi chữa trị.
Mà ở những cái đó kẻ phạm tội, có không ít người đã hấp thụ nhiều thế giới khí vận. Người luôn là tham lam, ăn tới rồi một chút ngon ngọt, liền sẽ muốn càng nhiều ngon ngọt, cho dù là gặp thời không cảnh vụ cục người, cũng sẽ không dễ dàng thúc thủ chịu trói.
Nhiên, những cái đó ý đồ phản kháng người không một không chịu tới rồi một đốn béo tấu.
Tô Thập Nhất là thời không cảnh vụ cục thần thoại, hoàn toàn xứng đáng toàn năng hình chiến thần.
Quản lý viên nguyên bản hảo hảo đãi ở tiếp đãi khu, thẳng đến nghe nói cái này chiến thần dương chính mình nắm tay hướng tới chính mình đi tìm tới, vì thế liền chạy, mã bất đình đề chạy.
Đối này, yêu tử thật sâu thở dài một hơi, nàng cọ cọ Tô Thập Nhất gương mặt, "Thập Nhất, ngươi chẳng lẽ không cho rằng bị thế giới bắn ra là chính ngươi nguyên nhân sao?"
Tô nhặt nháy mắt một chút mắt, có chút chần chờ, ngay sau đó lắc đầu: "Không cảm thấy."
"Ta cảm thấy ta nhiệm vụ hoàn thành không có vấn đề."
Yêu tử bay tới Tô Thập Nhất trước mắt, nho nhỏ nhung cầu thoạt nhìn nghiêm túc đến cực điểm, nàng có nề nếp giải thích: "Nơi này là vả mặt bộ môn, nhiệm vụ là làm nhiệm vụ mục tiêu vì chính mình nói qua nói trả giá đại giới, cũng đối nguyên chủ tâm phục khẩu phục, cuối cùng chung cực mục tiêu là làm nguyên chủ đi lên đỉnh cao nhân sinh a, tiểu Thập Nhất!"
"Đúng vậy, ta không phải đã làm cho bọn họ quỳ xuống xướng chinh phục sao?" Tô nhặt vừa nghe yêu tử giải thích, chẳng những không có nhận thức đến chính mình sai lầm, ngược lại càng thêm cảm thấy chính mình vô tội.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Ta Muốn Ôn Nhu [ Xuyên Nhanh ] - Hoàn
General FictionDụ công! Dụ công! 【 hoa trọng điểm 】 Tô Thập Nhất nguyên bản là thời không cục cảnh sát một vị toàn năng hình chiến thần, sau lại về hưu, đi tới cứu rỗi bộ. Bởi vì xét duyệt phương vấn đề, yêu cầu tận khả năng tránh cho sử dụng bạo lực, mà cứu rỗi b...