Lão sư ngươi khang khang ta

1.7K 47 4
                                    

Ta lợi hại như vậy đương nhiên muốn câu dẫn ngươi lạp

Lão sư ngươi khang khang ta 1

【 tích phân kết toán trung......】

【 kết toán thành công. 】

【 hay không lựa chọn ở thế giới này nghỉ phép? 】

"Là."

【 hay không lấy ra ký ức? 】

Tô nhặt vừa nghe ngôn, nhướng mày, khóe môi thượng liêu nói: "Là."

____

Chính trực mùa hạ, bóng cây tươi tốt.

Sáng sớm ánh nắng lạnh lùng, chiếu sáng Lạc hà hoa viên đường phố, Lạc hà hoa viên là một cái cho phép chăn nuôi sủng vật tiểu khu.

Lúc này nói biên nhi còn có mấy cái cụ ông, vài người phe phẩy quạt hương bồ lao cắn, chậm rì rì theo đến biên nhi dạo quanh.

Nhưng vào lúc này, trên đường phố bay nhanh mà xẹt qua một cái phóng đãng không kềm chế được cẩu ảnh.

Cẩu ở phía trước chạy, người ở phía sau truy.

Cụ ông vừa thấy, vui vẻ, đối với bóng người kia hô: "Nha, Thập Nhất nha, lại lưu cẩu nột?"

"Ai, đại gia," bóng người kia vội lên tiếng, cũng không quay đầu lại, chân dài mại đến bay nhanh, "Lưu đâu!"

Một người một chân chó chân sinh phong, thực mau quải cái cong liền không ảnh.

Cụ ông "Sách" một tiếng, phe phẩy quạt hương bồ cùng bên cạnh đại gia tiếp theo tán gẫu.

Này nơi nào là người lưu cẩu a......

Nhị hoa là Lạc hà hoa viên có tiếng cẩu tử, là điều Samoyed, không tính thuần chủng, nghe nói là bởi vì tổ tiên có một con thuần chủng Husky.

......

Đại sáng sớm, mới vừa hạ quá vũ, không khí phá lệ tươi mát, hỗn tạp chút hoa cỏ hương cùng thổ mùi tanh nhi.

Nam kỳ có thần chạy thói quen, nàng mới vừa dọn đến Lạc hà hoa viên không lâu, trong tiểu khu còn không có cái gì nhận thức người, cũng liền không nghe nói qua nhị hoa ' công tích vĩ đại '.

Cách vách hộ gia đình tựa hồ cũng khởi rất sớm.

Cửa phòng nửa mở ra, nam kỳ không khỏi nhìn nhiều liếc mắt một cái.

Vừa chuyển đầu, liền thấy một con cả người lăn bùn cẩu tử hướng tới nàng chạy như bay lại đây.

......

Lạc hà hoa viên, chỗ ngoặt một chỗ tiểu bụi cỏ, có người chính ngồi xổm chỗ đó.

Tô Thập Nhất một tay chống cái trán, làm chính mình bình tĩnh một chút, sau đó bát cái điện thoại.

"Uy, mẹ......"

Lý có lan chính hưởng thụ khoang hạng nhất thoải mái phục vụ, híp mắt lười nhác nói: "Nhãi ranh, lại chọc chuyện gì nhi?"

Tô Thập Nhất xoa xoa mặt, bất đắc dĩ nói: "Lúc này không phải ta......"

"Là nhị hoa?"

(BHTT) Ta Muốn Ôn Nhu [ Xuyên Nhanh ] - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ