Heo nhi trùng trưởng thành

1.1K 41 14
                                    

Không có thời gian chỉnh tên, mn chịu khó đọc nhe, huhu.....

..................................................

Ta như vậy khí phách đương nhiên muốn câu dẫn ngươi lạp

Heo nhi trùng trưởng thành 1

【 leng keng ——3077 hào nghỉ phép thế giới đã đóng bế. 】

Mới vừa nhận được hệ thống nhắc nhở yêu tử, hưng phấn mà liền chạy vội tới, "Tiểu nhặt một ai, ta muốn chết ngươi lạp!"

Nàng bay đến tô nhặt một trước mặt, đen lúng liếng mắt nhỏ tràn đầy kích động, "Ở nghỉ phép thế giới chơi đến vui vẻ sao?"

Hồi lâu không thấy...... Nàng sắp nhàm chán đã chết.

"Cũng không tệ lắm."

Tô nhặt một cẩn thận mà đánh giá một lát yêu tử, chớp chớp mắt, bỗng nhiên mở miệng: "...... Ngươi như thế nào biến béo?"

Béo?

Yêu tử: "......"

Một chậu nước lạnh tưới xuống dưới, hoàn toàn làm nàng ngừng kia viên kích động trái tim nhỏ.

Yêu tử vẻ mặt lạnh nhạt: "Ta đây là thăng cấp hảo sao?!"

"Ác," tô nhặt một hiểu rõ gật gật đầu, "Nguyên lai ngươi biến béo liền sẽ thăng cấp a."

Yêu tử: "......"

Hai cái bạn nối khố hàn huyên lẫn nhau dỗi trong chốc lát, yêu tử hậu trường thu được một cái tin tức.

"Đi đi, đừng nắm ta mao."

Yêu tử né tránh tô nhặt duỗi ra lại đây móng vuốt, mở ra hậu trường.

Nhìn vài lần, yêu tử lông xù xù khuôn mặt nhỏ đột nhiên ngưng trọng lên: "Tiểu nhặt một, sau thế giới nhiệm vụ nếu ta có thể viên mãn hoàn thành, ngươi đem đạt được một lần thăng quan phát tài cơ hội."

"Thăng quan phát tài?"

"Không sai!"

Yêu tử trong lòng bàn tính nhỏ đánh đến bạch bạch vang, đen lúng liếng mắt nhỏ bốc lên kim quang, "Nghe ta nói, tiểu nhặt một, đây là ta đi lên đỉnh cao nhân sinh nhất định phải đi qua chi lộ!"

"Đỉnh cao nhân sinh a......"

Tô nhặt một nỉ non một câu, cười cười, "Kỳ thật ta cảm thấy hiện tại cái này trạng huống cũng không tồi."

"Không, ngươi không thể như vậy tưởng."

Yêu tử vươn ngắn ngủn móng vuốt ấn ở nàng trên mặt, phát ra một tiếng lão mẫu thân thở dài, "Nói như thế nào ta đều là năm đó ở thời không cục cảnh sát oai phong một cõi một tay......"

Tô nhặt một mới không tin nàng chuyện ma quỷ, nhéo nàng lông xù xù móng vuốt nhỏ, giơ giơ lên mi, "Nói trọng điểm."

"Hảo đi," yêu tử bẹp bẹp miệng, có chút ủy khuất: "Kỳ thật là, ta cũng tưởng nghỉ phép, nhưng là hệ thống quyền hạn không đủ."

Nói nói, nàng dùng chính mình trảo trảo bụm mặt, miệng lưỡi ngượng ngùng: "Cho nên liền yêu cầu ngươi thăng thăng quan phát phát tài mang mang ta gì......"

(BHTT) Ta Muốn Ôn Nhu [ Xuyên Nhanh ] - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ