*Cốc* *Cốc*
-Onii-chan, dậy đi, đến giờ ăn sáng rồi đấy!!(Alice)
-Uhm, anh ra đây.(Toka)
Hôm qua, sau khi nhận tiền và rời khỏi Guild, tôi đi về quán trọ và vào phòng ngủ đến sáng mà không ăn tối nên bây giờ hơi đói.
Hôm qua cô Meru có nói là cô gái đã cứu tôi đã về nhưng đã nhốt mình trong phòng cả buổi chiều.
Hôm nay tôi muốn cảm ơn cô ấy nên đã dặn Alice kêu dậy sớm chút.
*Kẹt~*
Cánh cửa kêu lên một tiếng khi tôi mở ra, chắc là nên nhắc dì Meru sửa lại, nhỉ?
Nếu bạn hỏi tại sao tôi không đánh răng rửa mặt thì đơn giản lắm, tại vì cả nhà trọ này sài chung 1 nhà tắm công cộng, mà nhà tắm ấy nằm ở sân sau của nhà trọ nên bắt buộc phải đi ngang qua nhà bếp mới được.
Sau vài phút đi bộ trên hành lan dài hơn 10m thì tôi đi tới được cầu thang.
Đang bước xuống lầu thì tôi nhận ra có 1 cô gái đang đi kế bên tôi, mặc dù đây là chuyện vô cùng bình thường.
Nhưng thứ tôi để ý là thanh katana màu trắng kia, đây là thanh katana của cô gái mà tôi hỏi đường. Tức là...
-Cô là cô gái tôi hỏi đường đúng không???(Toka)
Nghe thấy thế, cô ấy quay về phía tôi, do lúc trước áo choàng của cô ấy che mặt nên tôi không thể thấy được, nhưng phải công nhận là cô ấy vô cùng xinh đẹp.
-À, anh là người lúc đó à.(???)
-Uhm, tôi tên là Toka, thế còn cô?(Toka)
-Cứ gọi tôi là Miku, tôi là 1 MHG rank B.(Miku)
-Được thôi, Miku-san.(Toka)
Chúng tôi bước xuống lầu rồi chào tạm biệt nhau, cô ấy nói là có việc cần đến Guild nên đi luôn mà không cần ăn sáng.
-Chúng cháu biết nhau à??(Meru)
-Cháu từng gặp cô ấy.(Toka)
-Cô ấy là người đã cứu cháu đấy, cô ấy không nói cho cháu nghe à?(Meru)
-Hả!!!(Toka)
Tại sao, Why!!!!
-Haizz, lỡ rồi thì thôi, lát nữa cháu sẽ đi kiếm cô ấy để cảm ơn.(Toka)
Tự an ủi lòng mình, tôi bước chân vào nhà tắm công cộng.
Tại vì giờ cũng khoảng 9-10 giờ rồi nên nhà tắm cũng khá ít người, đa số đã đi ăn sáng hoặc làm nhiệm vụ cả rồi.
Sau tầm nửa tiếng tắm rửa và ăn sáng thì tôi đi đến Guild.
*Kẹt~*
Cánh cửa Guild mở ra, bên trong là tấp nập người đứng trước bảng nhiệm vụ, họ gần như không quan tâm đến người mới bước vào mà chỉ lo kiếm nhiệm vụ phù hợp với mình.
Đi đến quầy lễ tân, ở đó là cô gái mà hôm qua đã làm thẻ Guild cho tôi.
-Anou, anh cần gì ạ?(Cô lễ tân)
BẠN ĐANG ĐỌC
Saijaku wa saikyo demo arimasu
AdventureToka Kagashuki, 1 thiếu niên 16 tuổi là 1 Otaku đang học năm hai của trường cao trung Senkei, vào ngày đầu tiên đi học, cậu và các bạn cùng lớp bị triệu hồi tới thế giới khác, nhưng khi cậu nhận ra thì phát hiện ra rằng xung quanh cậu là những người...