Chap 4: S L I M E!!!!

44 6 4
                                    

Gia đình 'cậu ta' từng có 3 người, 'cậu ta' và cha mẹ của cậu ta

Vào ngày đầu tiên trong năm học thứ 2 của cấp hai, cha mẹ của 'cậu ta' đã biến mất không một dấu vết. Khi cậu ta biết việc này, 'cậu ta' đã rất sốc và đã tự nhốt mình trong phòng suốt 2 tháng.

Sau 2 năm người ta đã cho rằng cha mẹ cậu đã chết, nên 1 buổi tang lễ được tổ chức, vào ngày đấy, 'cậu ta' đã không khóc, gương mặt vô hồn của cậu ta đã khiến cho nhiều người tưởng 'cậu ta' chỉ là 1 người đi ngang qua mà thôi.

Sau sự kiện đấy, 'cậu ta' trở nên trầm mặc, ít nói lại và bắt đầu dấn thân vào manga và anime.

Từ từ, 'cậu ta' đã trở thành 1 Otaku. Cậu ta đã quên đi từ 'gia đình'. Thứ duy nhất có thể khiến cậu nở nụ cười là Anime và manga.

Tuy không muốn nhưng mà 'cậu ta' vẫn học, vì đấy là con đường duy nhất để cậu có thể kiếm tiền. Và cậu đã có được học bổng của trường cấp 2 qua các sự kiện thi đấu cấp quốc gia.

Sử dụng học bổng đó, 'cậu ta' bước vào trường cấp 3. Kể từ lúc đó, khuôn mặt cậu xuất hiện nhiều nụ cười hơn, cậu cũng đã kết bạn được với 1 vài người khác.

Vào năm hai, khi 'cậu ta' bước vào lớp, bỗng có 1 vòng sáng xuất hiện dưới chân 'cậu ta', nó đã đưa cậu tới 1 thế giới mới, nơi mà tên của người mà cậu gần như đã quên mất xuất hiện.

Koro Kagashuki.

Tên của người cha đã mất tích xuốt 3 năm của 'cậu ta'.

Phải, 'cậu ta' chính là tôi. Đó là tên của người đàn ông đã nuôi nấng tôi từ bé, nhưng mà,...tôi không thể nhớ được gương mặt của ông ấy.

-(Nếu như ông ấy ở đây thì....)(Toka)

Tôi mở các trang sau của cuốn sách ra, nó đây rồi. Tên của vị Thánh Nữ là...

Tamiyo Wanaki.

Tên của người đã sinh ra và chăm sóc tôi.

Nhưng cũng như thế, tôi vẫn không thể nhớ được gương mặt của bà ấy.

Bỗng có 1 giọt nước rơi xuống trang sách, rồi 1 giọt nữa. Không biết từ lúc nào, những giọt nước mắt của tôi đã trào ra ngoài.

Cuốn sách đã nói là họ đã biến mất ngay khi hiệp ước được kí kết, vậy họ đã đi đâu??

Tôi muốn tìm ra họ, tìm ra nơi cuối cùng mà họ đã tới.

Tức là tôi phải đi tới lục địa Denmal, nơi việc kí kết được diễn ra để điều tra. Nhưng có lẽ là còn lâu lắm.

Bây giờ tôi phải đọc những cuốn sách còn lại và tìm hiểu thêm về thế giới này.

-——————The next day——————-
-Xin lỗi về việc này, Toka-dono.(Lenus)

-Không có gì đâu, chỉ với khoản cách này thì tôi vẫn đi bộ được.(Toka)

-Thật sự xin lỗi cậu vì việc cổng dịch chuyển xảy ra vấn đề. Hãy nhận lấy những thứ này như 1 lời xin lỗi của chúng tôi.(Lenus)

Saijaku wa saikyo demo arimasuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ