Cuộc sống vô vị của cô và anh trai

3 1 0
                                    

  Thiên Dương và Thiên Thư là cặp chị em song sinh, trên hai người bọn họ còn có một cặp song sinh khác, là Hoàng Lâm và Hoàng Thiên, hai người anh trai của họ,
  Thiên Dương và Hoàng Lâm, từ nhỏ sống trong sự yêu thương cưng chiều, chăm sóc từ việc nhỏ đến việc lớn của cha mẹ, còn Thiên Thư và Hoàng Thiên, hai anh em đều là con ruột của cha mẹ, nhưng, họ lại sống trong sự ghẻ lạnh đó, chỉ có ông bà,người thân hai bên yêu thương, tên của họ,một chữ Thiên là bà ngoại đặt, một chữ Thư là do bà nội đặt cho, trong các anh chị em trong nhà, ai cũng ghen tị vì tên của những người đó đều do cha mẹ họ đặt chứ chẳng được vinh hạnh bằng Hoàng Thiên và Thiên Thư.
  Mấy ai hiểu được rằng, sinh ra làm cậu ấm cô chiêu, nhưng không được quan tâm đầy đủ sẽ như nào đâu, họ chỉ quan tâm đến ánh hào quang xung quanh thôi.
-----------------------------------------------------------------------------------------------
Năm ấy, khi cặp song sinh nam 10 tuổi,nữ 8 tuổi
- Thư, mày lấy cây bút tao mới mua cho Dương đâu rồi,ăn cắp thì mau trả chị mày ngay nhanh lên con chó !- chẳng ai có thể ngờ được, Hoàng phu nhân lại có thể nói chuyện với con gái út của mình như vậy. Dưới sàn, là một cô bé tầm tầm 8 tuổi, khuôn mặt bầu bĩnh đáng yêu thế mà trên đó lại là vô số vết thương do chính Hoàng phu nhân gây ra.
- Mẹ không được đánh em, mau tránh ra đi Thư - khi đòn rồi tiếp theo chuẩn bị hạ xuống thì có một giọng nói của đứa trẻ vừa trong trẻo, vừa lạnh lùng vừa có chút lo sợ vang lên, tiếng cặp xách bị ném xuống, bàn tay vẫn đang hạ xuống với lực mạnh và....CHÁT! tiếng chát thâm thúy vang lên, nhưng, không phải là hạ xuống mặt cô bé, là cậu bé với khuôn mặt tuấn tú, trên mặt vẫn còn dấu vết năm ngón tay vẫn còn đang đỏ chót
- Thư, chúng ta sang nhà ông bà nội thôi, quá đủ rồi! Đi soạn đồ rồi anh em ta đi, còn nữa bà coi cái này đi - anh trai đỡ cô rồi đưa điện thoại của mình cho người vừa tát anh coi rồi đi về phòng hai anh em thu dọn đồ đạc trong sự ngạc nhiên của người mẹ và người anh trai em gái.
-------------------------------------trong đoạn video trên điện thoại---------------
- Thư à, kì này mày không bị đánh chết thì tao cũng hơi hiền rồi, há há thể nào mẹ cũng sẽ đánh nó một trận tơi bời cho xem- người vừa nói câu này là Dương, một cô bé vừa mới 8 tuổi,khuôn mặt rất giống với Thư vừa nói,vừa đem hộp đựng cây viết máy được khắc chữ Hoàng Thiên Dương vừa tinh tế,vừa thanh nhã tạo nên sự sang trọng của cây bút máy màu hồng phấn ấy đem đi giấu trong góc khuất mà rất khó để thấy rồi chạy ra ngoài mách mẹ.
___________________________________________________________________

Đươc gặp và được anh yêu thương có lẽ là điều hạnh phúc nhất trong cuộc đời.... Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ