Khi Thư cùng bạn cùng kí túc xuống phòng ăn,toàn bộ nam nhân lướt nhìn mê người,không phải quá tâng bốc mà là họ xinh thiệt,gen nhà quá tốt mà. Lấy đồ ăn xong cả bọn tìm bàn ngồi thì Thư nghe tiếng ai đó kêu mình.
- Thiên Thư,Thư ơi,bên này này - a là chị Lan Tâm của cô đây mà,cùng bàn là các anh,ô còn có mấy anh trai,chị gái nào đó thì phải,thế là cô cùng Mình Nguyệt và hai người bạn cùng đi tới giới thiệu với nhau
- Đây là anh cả Hoàng Lâm,anh hai Hoàng Bảo,anh ba Hoàng Thiên và anh tư Hoàng Văn anh năm Hoàng Long cùng chị cả Lan Tâm nhà tớ,chị Nguyệt đứng thứ 2, Thiên Dương thứ 3 còn tớ thứ 4 đằng sau còn mấy đứa em nữa. Đây là bạn cùng phòng của tụi em Khánh Lan cùng An Lâm - Thiên Thư đứng ra giới thiệu trước.
- Chào mấy đứa,anh chị là người thân của Thư và Nguyệt,sau này mong hai đứa giúp đỡ 2 đứa nó nhé, chị là Lan Tâm,mấy tên này thì mấy đứa biết hết rồi nhỉ,còn đây là Hứa Minh Thu,Lam Thanh Hoa,bạn thân kiêm cùng phòng với chị,Lâm Tuấn,Lâm An,Vương Minh Lân,Nguyễn Thiên Trường,Lâm Lộc Phát,Đông Quân, Lam Phùng Ân là cùng kí túc bạn thân với mấy tên trời đánh này - Lan Tâm đứng ra giới thiệu những người còn lại,sau đó mọi người cùng ngồi ăn và trò chuyện. Chị Minh Nguyệt lựa chọn ngồi đối diện chồng tương lai của mình,Lâm Lộc Phát. Chị Lan Tâm thì ngồi đối diện bạn trai mình là Vương Minh Lân,còn cô thì đặc quyền ngồi đâu cũng được,thế là cô ngồi kế anh hai mình,kế cô là Nguyễn Thiên Trường. An Lâm thì đối diện với Lâm Tuấn,Khánh Lan kế bên đối diện với Lâm An. Còn hai cô bạn thân của Lan Tâm thì ngồi kế bạn trai của mình, Thu ngồi với Quân còn Hoa ngồi Ân.
Đang ăn uống vui vẻ thì từ đâu xuất hiện ra một cô gái với giọng nói khiến người nghe nổi da gà,ô chẳng phải là Cố Thanh Hoa, bạn cấp 2 của cô,giờ là cùng phòng với Thiên Dương,phòng 305 đây sao. Có chuyện vui rồi.
- Ôi,một bàn toàn trai xinh gái đẹp,sao lại có hai con vịt xấu xí nghèo nàn ngồi đây nhỉ,muốn làm phượng hoàng à,haha,cả đời này cũng không được đâu - đầy mùi chanh chua,không xứng danh thiên kim Cố gia đời đời lừng danh chút nào.
- Ôi,mới có mùa hè không gặp mà cậu vẫn chả khác gì nhỉ,vẫn chanh chua,phèn như cũ,cái danh thiên kim Cố gia thực sự chẳng xứng với cậu, luật sư Cố thực tội khi có em họ như cậu mà - lâu lâu không cà khịa,miệng Thư thiệt sự chán ngắt,bây giờ thì có người tự nộp mạng tới cho cô rồi. Mặt Cố Thanh Hoa đỏ dần lên,lắp ba lắp bắp,miệng phun ra những từ ngữ mà miệng một thiên kim gia giáo không nên có thật khiến người ta chán ghét.
- Mày mày,con chó chết,thứ có cha sinh mẹ đẻ mà không được dạy dỗ đoàng hoàng,Thiên ca ca thật tội nghiệp khi có đứa em gái như mày,Hoàng gia không có phúc mà, thứ mất dạy - Cố Thanh Hoa chửi bới ầm lên
- Ô,bảo bối nhà chúng tôi được dạy học đoàng hoàng,được dạy kinh danh,được dạy rằng một thiên kim không nên nói lời thô tục,còn có nhà chúng tôi từ khi nào có muội muội họ Cố vậy,tôi không quen,gọi tôi là Hoàng tam thiếu gia đi - Hoàng Thiên lập tức liếc ánh mắt sắc bén về phía Cố Thanh Hoa
- Rất rất xin lỗi tam thiếu gia,là em gái của em sai ạ - không biết từ đâu ra,Cố Luân bước ra xin lỗi,sau đó thì Thiên phất tay đuổi người còn Cố Luân thì nhanh chóng đưa em gái đi giáo huấn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đươc gặp và được anh yêu thương có lẽ là điều hạnh phúc nhất trong cuộc đời....
AléatoireĐược gặp và được anh yêu thương có lẽ là điều hạnh phúc nhất trong cuộc đời đầy bi thương của em... HP, ngược, bạo lực gia đình ( sương sương ),....