Phần 4

71 3 0
                                    

Cùng ở mặt ngoài còn chú ý quy tắc Thái tử so sánh với, tứ hoàng tử cái gì đều không để ý, mà ngay cả trói người · vợ con sự đều làm ra được đến. Này chó điên nhất dạng loạn cắn hành vi chỉnh đến Thái tử thủ hạ nhân tâm ly tán, hoảng sợ không chịu nổi một ngày.

Thái tử biệt viện.

"Tứ hoàng tử thật sự khinh người quá đáng!"

Lại một lần thu được thứ nhất tin tức xấu. Thái tử nhịn không được thật mạnh một quyền nện ở bàn thượng, trên mặt vẻ giận chưa tiêu. Nguyên bản coi như đoan chính ngũ quan bởi vì phẫn nộ cùng ghen tị mà vặn vẹo, mà ngay cả kia trương ôn hòa khoan dung mặt nạ đều bị hắn tê xuống dưới. Hắn nghiến răng nghiến lợi.

"Phụ hoàng hắn không khỏi quá mức bất công !"

Hiện giờ hắn mỗi lần vào triều, tổng cảm giác triều thần nhóm đều tại sau lưng nhìn hắn chê cười, châm chọc hắn uổng có Thái tử tên tuổi, trên thực tế bất quá là cái không có quyền vô năng bao cỏ, sớm hay muộn cấp cho tứ hoàng tử thoái vị!

Loại này suy nghĩ càng trát càng sâu, cũng làm cho Thái tử tâm tính càng ngày càng thất hành. Ánh mắt của hắn quét mắt hạ thủ phụ tá nhóm, trong lòng thậm chí nhịn không được bắt đầu hoài nghi: Những người này có thể hay không cũng đã kinh bắt đầu âm thầm nghi ngờ hắn tương lai? Càng thêm có người, trong đó sẽ có phải có người bị tứ hoàng tử kia thô bạo hung tàn thủ đoạn uy hiếp khiêu phản?

Có loại này lòng nghi ngờ, mặc dù phụ tá nhóm khuyên hắn không cần rối rắm với khí phách chi tranh, chỉ cần mình thân trì chính, liền nhưng ổn tọa thái tử vị trí, tại Thái tử nghe tới, cũng bất quá đều là chút trình bày qua loa vô nghĩa. Như vậy thương thảo tự nhiên vô pháp tiến hành đi xuống.

Đêm khuya, nghị sự chấm dứt, Khúc Ứng Phi lặng lẽ từ Thái tử biệt viện hậu môn rời đi, không làm kinh động quá nhiều người.

Ban đêm gió lạnh từ trường trên đường nức nở thổi qua, quần áo đơn bạc Khúc Ứng Phi nhịn không được hắt hơi một cái. Trên mặt hắn bao phủ một tầng thản nhiên khói mù, trong ánh mắt mang ra liên chính mình cũng không nhận thấy được mê mang.

Lộc cộc lộc cộc...

Xe ngựa bánh xe tại trên đường lăn lộn thanh âm sâu kín vang lên, một chiếc điệu thấp đơn giản xe ngựa ở trước mặt hắn dừng lại, đánh xe xa phu trầm mặc không tiếng động, má trái thượng ấn một cái tượng trưng đi qua tù phạm thân phận hình xăm.

Màu thiên thanh liêm trướng bị một bàn tay xốc lên, nhất trương quen thuộc minh nguyệt sinh huy khuôn mặt xuất hiện tại Khúc Ứng Phi trước mắt, thanh niên tối đen con ngươi hàm tiếu ngóng nhìn hắn.

"Ta đoán, ngươi hiện tại nhất định là tại hối hận, năm đó lựa chọn rất xúc động ..."

Sở Tứ dù sao không là Thái tử phụ tá, cũng không sẽ lúc nào cũng khắc khắc nghe theo đối phương mệnh lệnh. Bất quá, lần này nghị sự chẳng sợ hắn không có đi, cũng có thể đại khái đoán ra Thái tử biểu hiện.

Hắn trắng ra nói như là một thanh đao nhọn, trực tiếp xé ra Khúc Ứng Phi nội tâm. Nhưng Khúc Ứng Phi vẫn là cường chống không nguyện ý ở cái này hắn tự phong túc địch trước mặt rụt rè.

Tuyệt đối vai chính - Doanh thiên trầnWhere stories live. Discover now