[KageHina] Câu chuyện Doujinshi

3.2K 194 4
                                    

Dạo gần đây chả biết vì lí do gì mà Hinata luôn tránh mặt Kageyama, điều đó khiến cậu vô cùng phẫn nộ 😡!!!! Bình thường thì Kageyama sẽ không để tâm đến mấy chuyện này mà đi " hẹn hò" với bóng chuyền yêu quý....... nhưng!!!!! mọi chuyện lại càng ngày càng phức tạp và điển hình là:

"Oiiii, Hinata sao d.... "

"Ahhh! Hôm nay tớ.... à ...... ùm có việc, tạm biệt"

"Này............ "

Chưa kịp dứt câu đã thấy Hinata như 1 lai-tờ-ning phóng ra khỏi phòng :) Bỏ lại Kageyama với cái mặt ngáo hơn cả Husky.

Mọi người trong clb cũng nhận ra  quan hệ ngượng nghịu của 2 đứa (nói thật là đứa mù cũng nhìn ra chứ đừng nói chi mấy bọn hít drama sống dư
lày :) )

Và sau màn tra hỏi dã man tàn bạo vô nhân đạo không có tình người như của thực dân Pháp đối với người dân nước ta mà con nài đã bỏ qua cùng n+1 chi tiết thì Hinata đã khai ra nguyên căn sự vật hiện tượ, à nhầm sự việc.

Nói ra thì cũng chẳng có gì mặn mà, chỉ đơn cmn giản là Hinata vô tình thấy được dou 18+ của mình và Kageyama, mà cái dou nó rất chi là..... Hinata bị XXOO rất là......à, ừm......và sau đó mỗi lần ẻm nhìn thấy bản mặt (ngáo) của Kageyama thì hình ảnh ẻm bị đè sml lại hiện lên và sau đó thì mọi người hiểu rồi đó :))))

----------------------------
Thành thật xin lỗi mọi người.......
Con Cún đã lặn quá lâu mà bỏ bê con cái :) chỉ là cái môn lằn lịch sử nó dài còn hơn gia quy của Cô Tô Lam Thị nữa :) dell thể tin được bình thường lịch sử không có bài tập nhưng khi nó đã có thì ôi thôi.....thắt cmn cổ, cái gì mà phân tích chủ nghĩa Mác-Lê-nin rồi chủ nghĩa TSP, cuộc cách mạng 3 NLH của TQ và đủ thứ trên đời... tròi mẹ điên thiệt chứ. Và chap trên là kết tinh của việc sáng ktra 1 tiết văn và chiều khảo sát môn Sử :)
Nào! Hãy cùng nhau đi về tương lai u ám với thi hk1 và thi hsg sử thôi :))) nghe là dell vui nổi rồi.

Những mẫu truyện hài hước của HaikyuuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ