@RubyRuby121 KiyoYachi như đã hứa nhé (*'꒳'*). Chúc cậu đọc vui vẻ!!
----------------------------------
Nếu như....trên đời này thật sự tồn tại thế giới song song, liệu nó sẽ như thế nào?Bối cảnh: 1 thế giới song song của Karasuno, với mọi thứ bị đảo lộn về tuổi tác. Nói đơn giản là năm 1 thành năm 3, năm 3 thành năm 1, còn năm 2 thì vẫn vậy :) (cuộc sống nó vậy á). Fic lần này nói về lần Kiyoko tức Yachi bên nay đi kiếm thêm quản lí cho clb và tình cờ gặp được Kiyoko đang là học sinh năm 1.
Lưu ý: Yachi ở đây là tóc dài qua vai 1 chút, cách cột thì vẫn vậy. Kiyoko vẫn y vậy chỉ có điều thấp hơn 1 chút so với Yachi. OCC nặng xin mọi người thông cảm.
-A, không biết liệu em có hứng thú với bóng chuyền không, nếu có sao em không thử làm quản lí của bọn chị?
-dạ xin lỗi!!!!!!
Yachi cười nhẹ lắc đầu, "lần thứ 48 rồi đấy". Bỗng nhiên cô đưa tay tát lên má minh "không được nản lònggggg, phấn chấn lên nào bản thân ơi"
Cô rảo bước qua cầu thang dãy lầu năm 1 với mong muốn có thể kiếm được 1 cô bé năm 1 nào đó đồng ý làm quản lí cho clb nhưng có vẻ vô vọng :), bỗng nhiên cô thấy 1 cô bé năm nhất xinh đẹp mà mình vẫn chưa mời thì liền chạy lại hỏi thăm và có vẻ lần này ông trời đã thương cô.
Yachi: "ah em gì ơi!"
Kiyoko tiếp tục rảo bước vì nghĩ người chị gái đằng đó kêu 1 ai khác nhưng lại dừng lại ngay khi chợt nhận ra bản thân và chị ấy là 2 người duy nhất có mặt tại đó.
Yachi: "woa, chị cứ nghĩ em không nghe chị chứ *cười* may quá. Em là năm nhất sao? Chị có thể biết tên em không? À quên mất chị là Yachi, năm 3"
Kiyoko vốn là người hướng nội, không giỏi về việc giao tiếp và ngoại hình cô lại khá xinh đẹp nên thường bị bọn con gái ghen ghét. Do vậy cô hầu như chẳng có bạn bè, cô cũng chẳng thích những người lúc nào cũng xưng nhau bạn thân nhưng lại đâm len sau lưng nhau nhưng vì cách nào đó mà cô lại cảm thấy rất dễ chịu khi ở bên cạnh chị gái vừa gặp này, chị ấy.....rất khác. Thật hồn nhiên, mùi hương của chị ấy thật dễ chịu, hình như chị ấy vừa bảo mình tên "Yachi" cái tên rất dễ thương, phù hợp với chị ấy hơn ai hết, có vẻ như cô đã cảm nắng rồi.
Kiyoko: "Em tên Kiyoko"
Yachi: "Kiyoko, Kiyoko-chan ahh cái tên đẹp thật. Kiyoko-chan nè em đã tham gia clb nào chưa vậy?"
Kiyoko: "vẫn chưa ạ"
Yachi: "Vậy thì em nghĩ sao về việc làm quản lí của clb bóng chuyền, chị nghĩ rằng nó sẽ rất vui!"
Kiyoko ngạc nhiên, clb bóng chuyền sao? Mình không rõ về bóng chuyền cho lắm, nhưng có thể ở bên cạnh chị ấy suốt 1 năm thì không sao, dù sao cũng có thể học mà. Nhưng không thể đồng ý ngay được.
Kiyoko: "Nhưng em không biết gì về bóng chuyền, em sợ sẽ gây phiền phức cho chị"
Yachi: "ahh không sao, em có thể học từ từ mà"
Kiyoko: "thật sao? Vậy thì em có thể không ạ"
Yachi: " có thể mà! Chị sẽ bảo vệ em nếu có trái bóng nào bay tới mà *cười*"
Kiyoko: "vậy thì cho em xin 1 vé ạ"
Sau khi nhận lời thì chị Yachi rất hào hứng, chị ấy còn bảo sau giờ học sẽ dẫn mình đi thăm clb bóng chuyền, ah chị ấy thật đáng yêu. Có vẻ năm nay sẽ thú vị lắm đây.
-------------------------
Hello, Cún đây! 🐶 🐶 🐶
Như mọi người đã biết thì năm nay cún sẽ thi tuyển sinh và gần hơn là t2 cún thi học kì :). Vì vậy nên cún sẽ tạm thời ngừng nhận quest, mọi người muốn cún viết về cp cứ tự nhiên, bất cứ lúc nào cún rảnh sẽ lên xem và trả lời chừng nào trả nên đừng lo, chỉ là nó sẽ lâu đấy :) Chỉ là 17/7 cún thi tuyển sinh nên lúc này sẽ khá bận, và trường cún chọn lấy điểm cũng khá cao nên cún phải học ôn rất nhiều, mong mọi người thông củm!! Bye bye :33
BẠN ĐANG ĐỌC
Những mẫu truyện hài hước của Haikyuu
FanficTổng hợp nhiều cp trong Haikyuu Viết để thỏa mãn nỗi trong lúc quắn quéo mà không có dj để đọc :3 Mong là sẽ hợp khẩu vị mọi người, mà nếu có thấy notp thì xin hãy sờ-kíp đến otp mà đọc. Trình viết còn non tay nên xin mọi người hãy ném đá nhè nhẹ th...