Chappie #1 : Planning for VACATION !

20 0 0
                                    

Here's the update =) Hope you'll like it . 
Kamsa ~.^
-------------------------------------------------------------
Chappie #1 : Planning for V A C A T I O N !

[Sulli P.O.V :]

Aneonghaseyo *bow* Choi Sulli-imnida =) . By the way , we're going now on our SECRET PLACE . One and Only the BACKGARDEN in our campus . Ahahaha ~ That's our Favorate place , because that's the place when the 12 hot guys in Boy Subdivision in our school confess to us . Luhan is my Boyfriend . The two in the 12 Hot Guys is my Oppas . We're all 2nd Anniversary this Year .  Now >? we're planning for what to do in V A C A T I O N ! . Our vacation is 5 days to go . Ayo ! Stop ! Let's get back to Reality . 

"Maknae ! Maknae ! Sulli ! Yah !" Flying Horse ! Gosh ~ Nanggugulat naman si Tiffany Unnie . 

"Huh ? Ah . Wae ?" tanong ko . Ano ba problema nila ?

"Unnie ! Sinapian na yan !"  Langya ka ! Krystal ! Magkaedad tayo pero mapapatay na kita !

"Noooo!! She's Insane !" Isa rin itong si Hyoyeon Unnie .

"Nope ! She's a soul NOW !" sabi naman ni Sooyoung UnnieAng sama ng mga Unnie ko . Sige . Pagtawanan niyo ko ! Hmph  . Aha ! Isusumbong ko sila kina Oppas . 

"Yaaaahhhhh !!! I'm not Insane , and not a SOUL and especially I'm not POSSESSED !!" sigaw ko . Hinabol ko sila at ng makarating na kami sa BACKGARDEN . Get ready , Best Actress pa naman ako .

"Oppa !" Agad naman tumingin sa direksiyon ko sila Oppas habang ang mga girlfriend nila tumatawa . 

"Why my Baby Maknae ?" tanong ni Suho Oppa .

"Ahhhhhhh !! They bullied me ! She said I'm Insane*turo kay Unnie Hyoyeon* , she said I'm a soul *turo kay Sooyoung Unnie* and she said I possesed *turo kay Krystal* ! Waahhh ! They. BAD !" *insert faking crying* Hehehehe ~ 

"Awww.Later Baby we will punish them ." Yehey ~ Effective !  Yehey ang bait talaga ng Kuya ko .

"Jjinja ?! Waaahhh ! Kamsahamnida Oppa !" Niyakap ko si Oppa at dinilaan si Krystal . 

"Oppa she 'maerong' me !" pag sumbong ni Krystal kay Kuya . Ako WINNER kapatid niya ako ei .

"You two Stop !" Ow. Yung isa kong Kuya . No one else , si Kuya Kris . Ang cold niya lagi . Paliguan ko kaya ng mainit na tubig ito ?

"What are you thinking ? Huh ?" Nagulat ako dahil sa baby ko . Luhan as always =) 

"Yah ! you shocked me ! What if I say I'm thinking you ?" Ahahaha ~ BoomPaynes ~

"It's good to hear ." sabi niya at kiniss ako sa Cheek . Enebeyen ! Bakit hindi sa lips ! Langya ka Author ! (Author:Hindi ko kasalanan . Marami pang chapter kaya may pag-asa ka pa 'no :P) . Hmph ! Ineexpect ko pa naman sa LIPS . (Author : Sorry , this is my own story . Ako ang masusunod . Bumalik kana sa P.O.V mo . Shooo ~ Dali.) Ay >? Ganun ? Pinagtatabuyan ako ? Hmph ! Bahala ka nga diyan Author-nim !

"Guys !! What if we go on TRIP ?" I asked them . Bonding-bonding Oh diba ?

"Great . I have a place in North Gyeonsang Province ." Waahhh !! Oppa Thank you buti may lugar ka !

"Okay . Let's prepared on this TRIP .Okay ? It's clear ?" 
Tanong ni Taeyeon Unnie . 

"Naaaeeee !!" sagot naming lahat . 

"Taeyeon Unnie !! What if we go Shopping ?" tanong ni Yoona Unnie . 

"Ofcourse ! Tommorrow we're going Shopping ." sabi ni Taeyeon Unnie . Aha ! May naisip ako .

"Taeyeon Unnie ! Let's have a party later in our house !" 
sabi ko . Agad ako tinignan ng masama ni Suho at Kris Oppa . Ano ba masama sa sinabi ko ? Kami lang tatlo ang nakitira sa bahay ei . 

"iF Oppas agreed ." sabi ko habang nakayuko . Susmiyo ! Lagot ako >.< 

"Kris and Suho ? Do you two agreed if we have a party in your house ?" tanong ni Sunny Unnie .

"Okay ." sabi nila . Waahhhh !! Thank you Oppas .

"So it's settle now . Boys you all know , what job you'll doing on Shopping okay ?" Sabi ni Tiffany Unnie . Hahaha ~ alam ko na . Pa-Libre ofcourse at taga dala namin sila . Hehehe ~

"Tch. Heto na naman sila..." pabulong na sabi ni Luhan pero hindi lang siya . LAHAT sila ! Narinig naman namin iyon .

"May sinasabi kayo ?"tanong ko ay namin pala at nakatingin ng masama sa kanila . 

"Wala.wala. Sabi namin , Alam na namin ang gagawin ." sabi ni Chanyeol Oppa .. Sige mag PALUSOT.COM kayo .

"Oppa ? Why are you quiet for the whole time ?" tanong ko kay Lu-Oppa . Antahimik niya ei . 

"Nothing . I'll just remembered something . Why ? What do you want ?" tanong niya . Parang hindi naman siya seryoso sa sinabi niya . Hmph...

LUHAN P.O.V :

"Nothing . I'll just remembered something . Why ? What do you want ?" 
Tanong ko . Iba kasi pakramdam ko ei . Parang may mangyayaring masama . Pero hindi ko dapat isipin yun . 

"You sure Oppa ? Say it to me if something bothering you okay ?" sabi niya at ngumiti . Niyakap ko siya . 

"Something bothering me is YOU , because if you always there , my heart keep bouncing like CRAZY to YOU ." Ahaahah ~ She's blushing . I really really love her . I'm lucky because her brothers is my friends that's why I have a chance to be her Boyfriend and now... I'm her boyfriend . 

"Yah ! You Mr.Love QUOTES ! Why you always letting me blush ?" tanong niya . Ang cute cute niya talaga . 

"Because I LOVE YOU !" Ahahah . Take that ~! 

"Yah ! You two ! Quiet !" sigaw naman ni Kai . Pa-epal ito ng MOMENT . 

"Tch. Kkamjong , don't interrupted our MOMENT ! Pakialaman mo yung MOMENT niyo !" Nako ! Ahahaha . May umuusok sa mga ilong niya . Ahahahah ~ Tumayo na ako at tumakbo dahil yung mukha niya parang papatay na ng tao . Ahahahah =) 

"Yah ! Don't call me that name ! F*ck it's ugly nickname ! Yah ! Luhan Hyung ! Comeback !" sigaw niya habang hinahabol ako . 

"Kai ! That's not your nickname it's your true name ! Look at your skin ! Ahahahah !" sigaw ko . Ahahah . Nakita ko yung iba tumatawa din . Ahahaha . Ang sarap din mang-asar eh 'no . Ahahaha .

--------------------------------------------------------

Aneonghaseyo Chingus ! How about this ? Hope You'll Like this .

LIKE.COMMENT.AND VOTE.
Kamsahamnida <3
EXOSTANSS LOVERSS <3 <3
Saranghae <3

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 09, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

A Horror Facfiction StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon