Aiana's POV,
"Hoy aya baka gusto mo naman bumangon Jan"
"Five minutes more bff"
"Kahit kailan kupad kupad mo"Sabay labas ng kwarto ko
That was my super bff Macy Coryne.Sya lng tumatawag sakin ng aya Ewan ko ba Jan napaka arte .We've been bestfriend since elementary.Actually im from canada but when my father die mommy decided for us to migrate in panggasinan for good.
Sa canada ako lumaki.Simula nung ikasal sila mommy dun na sila nanirahan.Nung una nahirapan ako na nakikita c mommy na nagluluksa sa pagkawala ni daddy.Habang patagal ng patagal nakapag udjust na kami.
Let our drama's end haha btw I'm Aiana Myiesha Cole I'm just 17 pero di halata.
And yes I am a nerdy book worm girl.
And this is the beginning of my boring story.But first kailangan ko muna maligo siguradong sumasabog nanamn ang bulkang Macy.After finishing my daily routine lumabas na ako ng kwarto.
" Buti naman may balak kapa pala lumabas let's go first day na first day malelate tayo" Ket Kelan talaga Ganda nitong besfriend ko.Ewan koba dito minsan naiinggit ako sa kanya pero they always saying na Maganda ako sila nga lang nilang mommy natatakluban lang ng makapal Kong salamin at manang Kong style.Bukod Kay Macy wla na ako ibang so called friends dahil ayoko at ayaw din nila nerd daw kasi ako.I don't care.
At last we're here at Wilbridge High School.Isang iskwelahan kung saan punong puno ng mga richkid at mapanlait na mag aaaral at isa na dun c Aubrey Wilbridge.Yes you heared me kanila tong school na to kaya ganun nlng mambully porket child of the owner.
'Aray,bulag kaba?' Boses lalaki iyon at alam nya kung sino ito
'Hoyy mister yabang kung tumitingin ka sa dinadaanan mo dimoko mababangga' sabi ko naman Sabay tayo at takbo sa classroom at talagang late na ako
Pagdating ko sa classroom palinga linga ako at nakita kona si Macy.Nakangisi ang loka patay ka sakin iniwan moko dun sa yabang na yun.
"Anong nginingisi-ngisi m-" Diko natapos Sinasabi ko bigla nlng dumating c Mam
"Good morning class gusto ko lang ipaalam sa inyo na maaga ang pag Pili ng clubs tutal fourth year na kayo siguro naman alam nyo na clubs nyo." Aghh kakabadtrip clubs agad I hate it.At lalong nadagdagan inis ko ng biglang may pumasok na lalaki and yes its mister yabang.
"Mr.Montemayor bat ka nalate?" Patay ka ngayon sabi pa naman ng iba terror daw to.
"Introduce yourself Mr"
"I'm Jairus Ian Montemayor" then that wlang ano ano nagpalinga linga sya ng vacant seats.biglang huminto sakin shet wla nga pala nakaupo sa tabi ko.Argggg this is the worsts day ever.
"Hi nerdy duckling" biglang sabi nya pagkaupo sa tabi ko
"Pede ba manahimik ka nlng and don't call me that name" Sabay irap ko sa kanya
"Sunget kala mo maganda" my ghaddd kaunti nlng sa sabog na ako Diko nlng sya pinansin kasi lalo lang ako maiinis.
************
Bitin sorry kahit ako nabitin din.Hope you like my first ever story.
You are just on the beginning of the sotry ....enjoy reading..
Thank you love you all💖
And please follow me..😊
BINABASA MO ANG
hes my first
Teen FictionHer life cycle was only book .....she has a peaceful life until Mr Mayabang came to annoy her..could it be possible for her to fall in love with him???