Hopeless Romantic

160 6 0
                                    

Hi Ate! Congrats ahh! Na-publish na yung libro mo!  :)

Ano ba? Uhm, Hindi ko alam kung paano ko nakita yung Hopeless Romantic na libro mo. Pero, nung sinimulan ko, hindi ko madescribe yung feeling. It's complicated? Hmm... natuwa ako noon kasi nga completed mo na siya, tapos may Book 2 pa! Tapos yun, natuwa ako, kinilig, medyo relate kasi Hopeless Romantic din ako. Pero ngayon, naguguluhan na ako sa Hopeless Romantic at Not a Fairy Tale. Si Rylie nga pala ang isang babae na pinagpustahan ng mga boyfriends niya. Noon dumating si Tyler, doon niya lang nalaman na pinagpustahan lang siya ng mga boyfriends niya. Hinalikan din siya ni Tyler. HOMAYYGHHAADDD!!!  Na-miss ko rin ung "ISHA PA PLEEAASSSHHH" ni Rylie. Yung "143443" ni Rylie kay Tyler. At yung pag-aaway nila noong ending na. Hindi kasi alam ni Rylie kung ano yung mga totoong nangyari that time kasi nga may nag-cut ng video. Naging bitter din si Rylie 'bout nga dun sa nangyari kay na Tyler at  Selena.

Nagkita ata ulit sina Tyler at Rylie sa isang condo. May isang room ata doon na hindi pwede pumasok si Rylie, at yung kwarto na iyon ay puro tungkol kay Rylie. Lahat ng bagay na ibinigay ni Rylie kay Tyler. Naiyak din ako sa storyang ito. Nagalit. Natuwa. Kinilig. At, nabaliw. Naghahangad pa nga ako ng Book 3 ehh. Pero ang kadugtong pala nito ay ang Not a Fairy Tale ni Tyrone, ang anak ni Rylie at Tyler na na-fall sa isang boyish na babae na si Alzeah Marie. Ayaw niya na tinatawag siyang Marie. Ang tawag naman sa kaniya ni Tyler ay Alzeah, Zeah, tibo, at minasan, Zeahbabes. <3 Mahilig magmura si Alzeah. Si Tyrone din pero puro English. Di ba nga? Mas boyish pa si Zeah kay Tyrone kaya ang hilig niya mag-mura. Solid ehh. Ang lutong. Mas malutong pa sa peanut brittle. Mahilig din pala si Rylie sa strawberry. Mana kasi siya kay Ate Trisha or a.k.a. Ate Chicha. Sana pagpatuloy niyo yung magaganda niyong stories. Ang galing niyo po magsulat. Hindi ko nga po alam kung paano kayo nakakapag-sulat ng ganoon. Siguro talented lang talaga kayong mga writers. Sinubukan ko rin namang magsulat kaso, pa-iba iba yung nasa isip ko. :'( Sad story. Ganern talaga eeh. Sad layp. BTW, Na-miss ko ito --- Hopeless Romantic. Sana maging successful ka po sa buhay mo Ate Chicha. More blessings to come. Lagi tayong mag-pray kay Papa God! Ilabyuu po. Fighting, AJA! :)

[ PS: Maikli po ba? Sorry po kung maikli lang :) Hindi rin po yan masyadong maganda. Hehehe. Try ko lang po. ㅅ.ㅅ ]

-2016

—cringe pala neto jusq i was 14/15 yrs old back then HAHAHAHAHAHAHA luv ko pa rin sila uWu —

Book Review (Hopeless Romantic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon