Phần 2

125 6 0
                                    

Tùy theo mà đến chính là tiếng nổ mạnh cùng phiền lòng còi cảnh sát thanh, bụi mù nổi lên bốn phía. Bất quá mấy phút đồng hồ, trên đường đã kinh loạn làm một đoàn.

Úc Xuân Trường kéo chặt mai lâm, xanh cả mặt. Gắt gao nhìn chằm chằm xa xa phóng đại đến chính mình đã kinh có thể thấy rõ ràng điểm đen nhi, xấu xí hình người quái vật cưỡi ở càng thêm hình thù kỳ quái chạy như bay thượng, tốc độ nhanh đến kinh người.

Vài đạo tiếng sấm từ chân trời vang lên, Úc Xuân Trường mắt thấy một cái một thân áo giáp xuyên hồng áo choàng người cầm cây búa loảng xoảng một chút oanh đến quái vật trên người. Theo sát mà là kim hồng sắc người sắt, sau đó chính là mấy giá phi hành khí cùng phi cơ trực thăng. Úc Xuân Trường thậm chí nhìn thấy lần trước tin vắn trong nước Mỹ đội trưởng cũng cầm một cái tấm chắn từ trên phi cơ nhảy xuống tới.

Không bao lâu, thiên thượng trong động tìm hiểu một cái thật lớn phi hành máy móc trạng quái vật.

Đây là trận chiến tranh.

Úc Xuân Trường bay nhanh mà kịp phản ứng.

Chính mình hảo tử bất tử... Đuổi tại thời gian này trở về, thật sự là. Không đối, chính mình cũng là vừa vặn .

Nơi này cách Brooklyn khu có chút khoảng cách, tạm thời phải là không thành vấn đề. Úc Xuân Trường cưỡng chế chính mình lo lắng, tự mình an ủi.

Mai lâm trắng mặt, giữ chặt Úc Xuân Trường tay: "Arthur! Arthur! Ngay tại kề bên này!"

"Hắn gặp nguy hiểm!" Trong lòng trắng ra cảm giác nhượng mai lâm luống cuống.

Úc Xuân Trường đồng tử rụt lui, đây là tìm hồn trận di chứng, thông qua tìm hồn trận liên hệ song phương sẽ tại thực trường một đoạn thời gian tồn tại một loại huyền diệu liên hệ, có thể cho nhau cảm giác đối phương mãnh liệt cảm xúc cùng đại khái vị trí. Khoảng cách càng gần, cảm ứng càng rõ ràng.

Úc Xuân Trường ý bảo mai lâm tỉnh táo lại: "Ngươi có thể cảm giác được hắn ở chỗ nào sao?"

Mai lâm bạch mặt, hung hăng gật gật đầu.

"Chúng ta đây hiện tại đi tìm hắn!"

Úc Xuân Trường quyết định thật nhanh.

Nếu là. . . Chính mình và Steve cũng có loại này liên hệ thì tốt rồi.

Úc Xuân Trường chạm vào chính mình túi áo, nhất định không có quan hệ. Nhất định không có quan hệ.

Đánh bay một cái ngoại tinh quái vật Steve đột nhiên hắt hơi một cái.

Stark tại công tần cười nhạo: "cap, ngươi là cảm lạnh sao?"

Steve oai oai đầu, bất đắc dĩ.

Đệ 26 chương kích động

Steve cả người đống hỗn độn, trên người nhiều chỗ miệng vết thương, nhìn trước mặt nằm đã kinh không có động tĩnh Stark, thở hổn hển một chút. Hắn tay phất đến kia giống như mất đi dĩ vãng nhan sắc hình tròn u lam sắc động lực trung tâm, lộ ra một cái ẩn nhẫn thương tâm biểu tình.

Hợp hoan lão tổ cải tạo hệ thống - Tự tự trư cơWhere stories live. Discover now