"Ta biết, " Úc Xuân Trường chớp chớp mắt, "Cho nên ta có một đề nghị."
"Cái gì đề nghị?" Charles tự là có chút thỏa hiệp, bối hơi hơi sau ỷ.
Úc Xuân Trường mắt nhìn, mặt hắc một so, nhưng là bị Charles kiềm chế, một chữ đều nói không nên lời bội đặc biệt la cười cười: "Làm bồi thường, bọn họ sẽ vì báo thù giả nhóm không ràng buộc công tác một đoạn thời gian. Bọn họ sẽ làm thực hảo , dù sao hai người bọn họ đều thực xuất sắc không phải sao?"
Charles có chút kinh ngạc: "Ngươi tưởng làm cho bọn họ gia nhập báo thù giả?"
"Không, chính là không ràng buộc công tác. Đương nhiên thực túc bảo hiểm cái gì, chúng ta vẫn là sẽ cung cấp một phần ." Úc Xuân Trường quay đầu lại nhìn bọn họ, "Tiếp thu sao?"
Steve mắt nhìn Tony, kim chủ Tony buông xuôi tay: "Nếu ta có thể sai sử bọn họ làm bất cứ chuyện gì nói, cũng không phải không thể tiếp thu."
Charles nhẹ nhàng thở ra, nói thật, Úc Xuân Trường đề nghị muốn so trong lòng mình tối phá hư tính toán tốt hơn nhiều.
"Nhưng là, bọn họ. . ." Charles trầm ngâm một chút, "Bọn họ sẽ không tiếp nhận , ta sẽ không làm ra cường bách sự tình của bọn họ."
"Ân, không cần ngươi làm như thế nào." Úc Xuân Trường cười cười, "Ta chỉ cần xác định x chiến cảnh không tái che chở bọn họ."
Charles mắt nhìn bội đặc biệt la, tự hỏi trong chốc lát, khẽ thở dài một cái: "Hảo, ta đáp ứng ngươi. Hy vọng đây là đối bọn họ lựa chọn tốt nhất."
Úc Xuân Trường hướng Charles vươn tay: "Chúng ta tin tưởng ngươi, ngươi cũng phải tin tưởng chúng ta."
Charles vươn tay cùng hắn cầm, cười .
"Ân, có thể giúp ta nhóm lưu lại bội đặc biệt la sao?" Úc Xuân Trường chỉa chỉa màu ngân hôi tóc, sắc mặt khó hiểu hư bội đặc biệt la, "Tại hắn có thể cùng chúng ta hảo hảo ngồi xuống nói thỏa trước, ta còn là yêu cầu một ít trợ giúp ."
"Hảo."
Bội đặc biệt la trừng mắt, không thể tin được bọn họ trò chuyện trò chuyện đem mình cùng Wanda định rồi thuộc sở hữu!
Đệ 61 chương thệ ước
Đem bị hạn chế bội đặc biệt la cùng Wanda cấm đến một chỗ, Úc Xuân Trường nhìn trang đơn hướng thấu thị thủy tinh trong phòng hai người, ánh mắt sâu thẳm.
Vài người phân phối hảo từng người nhiệm vụ, Steve liền đứng đến Úc Xuân Trường bên cạnh.
"Tony bọn họ chuẩn bị đi?" Úc Xuân Trường không quay đầu lại.
"Ân."
Úc Xuân Trường chính chờ đợi mình vừa mới dặn trợ lý đi chuẩn bị văn kiện, Steve phỏng chừng cũng chỉ phân phối đến cùng hắn, liền đứng ở một bên nhi thường thường miết quá tới một cái tiểu nhãn thần.
"Như thế nào?" Úc Xuân Trường nhìn về phía hắn.
"Ân, " Steve trầm ngâm một chút, có chút chần chờ, "Ta ngay từ đầu nghĩ đến ngươi là muốn xin giúp đỡ Charles, nhưng là ngươi đã không tính toán nhượng Charles tại bọn họ trong đầu làm những thứ gì. Ngươi có nắm chắc làm cho bọn họ phục tòng mệnh lệnh sao?"
YOU ARE READING
Hợp hoan lão tổ cải tạo hệ thống - Tự tự trư cơ
Ficción GeneralTấn Giang VIP2018-11-16 kết thúc Tổng bình luận sách sổ: 1700 trước mặt bị cất chứa sổ: 7820 dịch dinh dưỡng sổ: 2129 văn vẻ tích phân: 93,601,040 Văn án Lão tổ có tam hảo thân kiều thể nhuyễn dễ đẩy ngã; lão tổ có tam bảo son môi hung điếm hận t...