Một năm trôi qua, Lục Vĩ Thành của ngày nào bây giờ đã trở thành một diễn viên có địa vị trong giới giải trí. Cậu đã đạt được những gì mà mình muốn.
Trong suốt một năm qua cậu đã nỗ lực không ngừng. Luôn làm mới bản thân, luôn chỉnh chu,hoan hỉ khi đóng phim mặt dù chỉ là vai phụ.
9 tháng trước, bỗng dưng có một lời mời, họ mời cậu đóng vai chính cho bộ phim"Thiết Nhã Kỳ Lân". Nhờ ngoại hình ưa nhìn, nhập vai xuất thần, cậu đã sớm được biết đến khi bộ phim chỉ được 10 tập.
Với vẻ đáng yêu sẵn có cậu trở thành tâm điểm của các fan nữ, và được họ gọi với một cái tên Nam thần Thiết Nhã. Cậu nào biết những thứ cậu có được hôm nay là nhờ vào luôn có một người đứng sau ủng hộ cậu.
Lục Tuyết Ngân cũng nhờ vào sự nổi tiếng của cậu mà được nhiều chàng trai biết đến. Với mơ mộng được kết duyên với đại gia, những người có lòng ham muốn đối với cô chỉ là cóc ghẻ muốn ăn thịt thiên nga.
Khác với Lục Vĩ Thành, Lục Tuyết Ngân ăn chơi xa xỉ, hàng tháng đốt tiền bạc triệu vào việc mua sắm ăn chơi. Cậu có một người chị như vậy đúng là bất hạnh. Hàng tháng Lục Vĩ Thành phải cung phụng cho Lục Tuyết Ngân tiền bạc để cô đua đòi.
Một số fan biết được nên đã gọi Lục Tuyết Ngân là dơi hút máu. Có lần chuyện này rầm rộ lên về việc"Nam thần bị chị gái ức hiếp". Mọi người đã đứng lên để bảo vệ cậu nhưng cũng bị dẹp yên bởi Lục Vĩ Thành không muốn đối đầu với chị mình.
Một hôm, Lục Tuyết Ngân gọi Lục Vĩ Thành xuống nhà để nói chuyện.
-"Lục Vĩ Thành,mày lo chuẩn bị đi! Ngày mai tao sẽ đưa anh rể mày về nhà chơi đó!"
-"Anh rể!"
-"Là anh rể tương lai thôi!"
-"Dạ!"
-"Mày lo chuẩn bị cho tươm tất, đừng để tao phải mất mặt! Sai người làm trong nhà dọn dẹp sạch sẽ trước khi anh ấy đến!"
-"Nhưng mà chị hai, quản lý nói ngày mai em có lịch diễn!"
-"Là mấy giờ?"
-"8 giờ sáng! Tại sân khấu X ,em phải đi quản bá cho bộ phim"Thiết Nhã Kỳ Lân". Nên chắc..."
-"Anh ấy đến đây vào buổi tối! Mày đi tranh thủ giờ về là được!"
-"Dạ..."
-"Khổ thật! Tại sao nhất quyết phải gặp được mặt mày chứ?!"
-"Hả?!"
-"Hả gì?!"
-"Ơ, chị hai! Em muốn hỏi người đó tên gì vậy?"
-"Dương Tuấn Trạch!"
-"Dương Tuấn Trạch? Nghe quen quen nhỉ?"
-"Mày lo chuẩn bị từ bây giờ đi! Tao đi ra ngoài có chút việc, đừng khóa cửa,tao sẽ về trễ đó!"
-"Ừm...dạ! Chị hai đi cẩn thận!"
Lục Tuyết Yến rời đi,Lục Vĩ Thành vẫn đứng đó suy ngẫm về cái tên Dương Tuấn Trạch kia. Nghe nó quen quen mà lại nhớ không ra. Bỗng nhiên cậu lại nhớ ra một việc.
-"Chết rồi! Còn show diễn ở hội trường N nữa! Chị Sen, gọi quản lý Trần giúp tôi với!"
-"Dạ, cậu chủ!"
Lục Vĩ Thành nào biết đại nạn đang ập vào đầu mình cơ chứ. Cậu cứ ngây thơ như vậy thì sẽ đối mặt với nó ra sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưỡng đoạt (Em là của anh)
Lãng mạnTruyện của tg Moon edit: Thiên Thiên Mong mn ủng hộ