chap 2

1.2K 37 10
                                    

Min.mochi  đã đăng:

Vợ tui cute quá đi mất!!!!@rosé

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Vợ tui cute quá đi mất!!!!
@rosé.hoahồng

Badgirl.jen, kookie.jeon,rosé.hoahồng và 992 564người đã thích

Rosé.hoahồng: yêu anh quá à 😘💕
     ↪️min_mochi: yêu e❤❤❤
     ↪️sanaa_hihi: tình củm ghê ha!!! Tụi bay nên nhớ t vẫn chưa có chết và t đang FA nha
     ↪️ sana_hihi: !!! Đừng có động vào nỗi đau của người khác chứ!?!
     ↪️min_mochi: thì tụi t đã bảo m chết đâu??? Con này mày bị ngáo cần à!!! Nhận vơ làm vợ công nhân nha mạy !!!?
     ↪️sanaa_hihi: bạn bè cái quần què á!!!mất dạy!!! T xinh thế này chỉ làm vợ chủ tịch hoặc những người có chức cao thôii chứ éo phải là công nhân nha mạy!!!
     ↪️min_mochi: ồ vậy hả???? Dell tin! Ông đây đéo tin đâu Nha bao giờ thành sự thật thì hãy nói cưng ạ !!!
     ↪️sanaa_hihi: à thế à??? Thế m thèm đòn à thằng lùn kia???🤔
     ↪️min_mochi: tao lùn thì kệ tao!!! Thế chuyện tao lùn ảnh hưởng đến nền kinh tế nhà mày à???
     ↪️rosé.hoahồng: 2 người có thôi đi không???!
     ↪️min_mochi: nể tình có vợ t nha ko thì m nhừ đòn r con ạ
     ↪️sanaa_hihi: cái loại sợ vợ
     ↪️min_mochi: cái con này láo nhỉ ??? T đã nể tình vợ tao xin cho thì thôi lại còn nói tao sợ vợ này nọ. M không biết gì thì đừng có nói nghe chưa!?? Mà nói thì nói cho đúng sự thật nha mạy!!!
     ↪️sanaa_hihi: t nói m sợ vợ chẳng lẽ không đúng à??? Thế hôm trước đứa nào làm ôsin nột tháng chỉ để xin lỗi con Chae???
      ↪️min_mochi: sao m lại biết?
      ↪️sanaa_hihi: tự nhận rồi nha cưng!!! Cái thằng sợ vợ
     ↪️rosé.hoahồng: có thôi ngay đi không thì bảo!!!!!
     
Rosé_47:  chị xinh quá đi thuii❤️❤️❤️
  
Soo_cute: vợ chồng ngọt sớt ha~~ Xung hô với người ỉu thì ngọt như mật ong còn xưng hô với bạn bè, chị em thì như quần què á
      ↪️Badgirl.jen: chị Sú nói đúng ghia!!! ^_^
       ↪️ Min.mochi :  đúng rồi nha  con điên and bà chị già.
       ↪️ Soo_cute : cái thằng này mày gan. Nupakachi!!!!
       ↪️ Badgirl.jen :  con Dẹo kia mày có quản chồng mày không để tạo còn biết đường mà xử???
       ↪️ Rosé_hoahồng :  biết rồi, tao quản được mày cút về với hot boy JungKook của mày đi!!!
      ↪️ Badgirl.jen : cái con này, mày lại muốn ăn đòn hả???
     ↪️ Rosé_hoahồng : thuii

Tải thêm các bình luận khác

    

 

(Hoàn)[Bangpink] I n t a s g r a m ❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ