Part 1
Và rồi một cái gì đó đã xảy ra.
Còng tay tình yêu quanh cổ tay họ bắt đầu run rẩy dữ dội, kèm theo tiếng rung rít dường như lấp đầy cả căn phòng trong sự im lặng bất ngờ, căng thẳng. Khi Hermione và Draco nhìn, chết lặng, mảnh vải dường như sôi lên trước mắt họ. Thay vì cảm thấy như thường lệ, không có gì ràng buộc họ với nhau, Còng tay tình yêu đột nhiên nóng và nặng không thể tin được.
"Cái gì-" Draco thở hổn hển khi vòng tay tình yêu quanh cổ tay cậu run rẩy đặc biệt. "Chuyện quái gì đang xảy ra vậy, Granger?"
"Tôi không biết!" Hermione đã khóc, tất cả sự thù hận bị lãng quên vào lúc này khi đối mặt với tình huống hiện tại, cấp bách hơn nhiều.
Trong cơn hoảng loạn, cả hai cố gắng cạy tấm vải đang ngày càng nóng từ cổ tay, những ngón tay lướt qua nó để tìm một thứ gì đó mà trước đây họ đã bỏ qua. Nhưng khoảnh khắc cả hai chạm vào nó, Còng tay tình yêu đột nhiên phát ra một màu trắng sáng, làm cho họ nhắm mắt lại theo bản năng. Đầu họ nhói lên vì cường độ của ánh sáng chói lóa đó, như thể họ vừa bị bắt gặp đang nhìn thẳng vào mặt trời. Đó là màu giống như màu mà nó đã phát ra khi nó cứu họ khỏi cú ngã Quidditch, và đối với Hermione, sự cố đó dường như đã xảy ra từ một ngàn năm trước, vào thời điểm mà chàng trai bên cạnh cô dường như vẫn quan tâm, và cô ở trong khi chăm sóc anh.
Nhưng đây không còn là lúc để nghĩ về điều đó nữa, không phải khi cô đau đớn trong sự trống rỗng, cơn gió ùa vào tai cô và bên trong cô như bị xáo trộn như thể cô bỏ lại một nửa trong số họ ở ký túc xá của thủ lĩnh. Cô thậm chí không thể hét lên vì áp lực không thể chịu được trên toàn bộ cơ thể của mình.
Ngay khi nó bắt đầu, nó dừng lại đột ngột. Hermione không thể tiếp nhận bất kỳ môi trường xung quanh ngay lập tức của mình, bởi vì lúc đó, cảm giác buồn nôn dữ dội của cô trỗi dậy và cô lắc lư ngay tại chỗ, rồi ngã xuống. Cô không đăng ký trọng lượng nặng nề, ấm áp trên đầu mình cho đến khi hơi thở của anh phả vào má cô.
"Chà, điều này khá quen thuộc."
Đôi mắt cô mở to khi thấy ánh mắt xám của Draco nhàm chán nhìn cô với sự mỉa mai to lớn, và một thứ khác bên dưới mà cô không thể giải mã hoàn toàn. Và hiện tại, cô không thực sự muốn.
"Vì Merlin, xuống đi nào!"
"Bình tĩnh nào, Granger," anh nói, nhăn mặt. "Không giống như tôi đã chọn rơi vào đầu cậu, của tất cả mọi thứ."
Draco loạng choạng đứng dậy. Sau đó anh đưa tay ra đỡ cô, nhưng cô lờ đi.
Khi Hermione từ từ đứng dậy, cô khao khát không được xua đuổi nội dung của nó, trong khi ở bên cạnh cô, đánh giá từ tông màu hơi xanh đến mặt anh, Draco trông giống như anh đang làm điều tương tự.
"Tôi không tin điều đó," anh khàn giọng nói. "Bên cạnh việc biến cuộc sống của chúng ta thành một địa ngục trần gian, Còng tay tình yêu bị bỏ rơi này sẽ trở thành một chìa khóa để gửi chúng ta đến-" Anh dừng lại, nhìn xung quanh trong sự hoang mang. "Nơi này là đâu, dù sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dramione] Lời Cầu Hôn Không Tưởng 3 (The Unseemly Proposal)
FanfictionVì các chương trước đã có bạn đăng rồi nên mình sẽ đăng từ chương 39 trở đi ~ Vui lòng không mang đi nơi khác nếu không có sự xin phép.