Part 2
Người phụ nữ vẫy gọi họ lại gần hơn, Draco có thể ngửi thấy mùi hương tỏa ra từ cô, và đó là mùi hương quyến rũ nhất anh từng ngửi trong đời. Đó là một sự kết hợp tuyệt vời của nước thơm dùng sau khi cạo râu vị gỗ của anh ấy, nhãn hiệu đánh bóng chổi yêu thích của anh và một thứ trái cây mà anh không thể đặt ngón tay lên, mặc dù vì một số lý do nó rất quen thuộc với anh.
Bên cạnh đó, Hermione trông giống như cô đang trải qua điều tương tự, đôi mắt khép hờ khi cô thở sâu. Cô ấy có mùi giống như các nhân vật xoắn ốc từ Tình dược, Hermione ngạc nhiên, nhớ lại bài học đầu tiên của họ trong lớp học của giáo sư Slughorn vào năm thứ sáu của họ. Cô có thể ngửi thấy mùi thơm quen thuộc của giấy da mới và cỏ mới mọc, nhưng có một mùi hương mới khiến cô bối rối khi ngửi thấy nó. Tất cả những gì cô có thể nhận ra là có một cái gì đó rất rõ ràng về nó.
Đến gần, họ có thể thấy rằng người phụ nữ có một trong những khuôn mặt dường như không có tuổi. Cô ấy có một cơ thể thanh tao và duyên dáng ngay cả khi cô ngồi xuống, và mái tóc quạ bóng mượt có nét mạnh mẽ và tinh tế, với đôi mắt dường như chuyển màu mỗi khi cô ấy di chuyển. Cô nghiên cứu họ kỹ khi họ đến gần, rồi dường như tán thành điều gì đó.
"Chào mừng, Draco Malfoy và Hermione Granger," cô nói. "Chào mừng đến với Phòng tình yêu của tôi."
"Phòng gì cơ chứ?" Hermione nói nhỏ, nghĩ rằng cô đã nghe không chính xác.
Cô cong trán. "Tình yêu, em yêu. Tình yêu. Thế em còn mong chờ buồng của tôi được gọi là?"
Hermione nhìn cô chằm chằm. "Vì vậy, cô thực sự là Venus."
"Người duy nhất," Venus nói, nghiêng đầu.
Draco đưa một bàn tay kích động qua tóc anh. "Đây phải là ảo giác," anh lẩm bẩm. "Một hiệu ứng phụ từ việc bẻ khóa trên trận Quidditch đó...vâng..."
"Malfoy, nếu đây là ảo giác, vậy tại sao tôi lại trải nghiệm nó với cậu?"
Anh lườm cô. "Cô không thể giúp trở thành một người hiểu biết, phải không Granger?"
Hermione quyết định rằng cô sẽ không trang nghiêm điều đó bằng một câu trả lời.
Khi điều này đang diễn ra, Venus tiếp tục xem họ với niềm vui thích mờ nhạt. "Không phải hai người muốn biết lý do cho sự hiện diện của cả hai trong buồng của tôi sao? Lý do tại sao Còng tay tình yêu của tôi," cô ấy nhìn chằm chằm vào nó bây giờ, "quyết định đưa hai người đến đây để đứng trước tôi?"
"Vâng, vâng, chúng tôi muốn biết tại sao chúng tôi ở đây," Hermione nói, liếc nhìn Malfoy từ khóe mắt. "Nó có liên quan gì đến chuyện không hay xảy ra trước khi chúng ta đến đây không?"
"Nó có mọi thứ để làm với những gì đã xảy ra trước khi cô đến đây. Và sau đó là một số."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dramione] Lời Cầu Hôn Không Tưởng 3 (The Unseemly Proposal)
FanfictionVì các chương trước đã có bạn đăng rồi nên mình sẽ đăng từ chương 39 trở đi ~ Vui lòng không mang đi nơi khác nếu không có sự xin phép.