Part 4
Hermione bắt đầu thở hổn hển khi những tiếng nức nở lớn làm cô run rẩy ngay khi cô đóng sầm cửa lại. Cô chìm xuống sàn, nắm chặt đầu gối và vùi mặt vào nó. Cô không biết mình đã ở đó bao lâu, nhưng cuối cùng cô cũng lấy hết can đảm để kéo mình lên giường, không buồn thay quần áo ngủ. Và nói về quần áo ngủ....
Như thể trong cơn mê, cô đứng dậy và đi đến đống quần áo đang chờ để được giặt trong thùng rác. Cô thô bạo lục lọi nó, vứt áo, quần, mặc áo choàng. Bộ đồ ngủ yêu thích của cô với những con cừu nhảy múa và bông gòn, đã trở thành thứ gì đó yêu thích của Draco.
Với một tiếng kêu giận dữ, cô ném nó với tất cả sức lực của mình, nơi nó trượt xuống đáy ngăn kéo, khuất tầm mắt.
Hermione ngồi phịch xuống giường, vùi đầu vào gối, cố gắng hết sức để bóp nghẹt tiếng nức nở dường như không có hồi kết. Bằng cách nào đó, cô cảm thấy thậm chí nó còn tồi tệ hơn những gì cô đã làm vài giây trước, như thể điều đó thậm chí có thể xảy ra. Cổ họng càng co thắt hơn khi cô nhớ Draco đang nắm lấy cánh tay cô, anh đứng sát lại và cô bắt lấy một mùi hương gỗ quyến rũ mà cô đã ngửi thấy từ mùi hương giống như Amortentia của Venus. "Không có gì ngạc nhiên khi nó quá quen thuộc" Hermione nghĩ cay đắng. "Đó là nước thơm vị gỗ ngu ngốc của cậu ta."
Và nói về sự ngu ngốc, cô ấy hóa ra là người ngốc nhất sau tất cả. Không còn nghi ngờ gì nữa, cậu ta sẽ cười với Slytherin vào bữa sáng ngày mai, nói với họ tất cả về sự thừa nhận thảm hại của cô về việc thích anh và có một thời gian tuyệt vời khi làm điều đó
Móng tay cô cắm sâu vào lòng bàn tay.
Cô thậm chí còn không cảm thấy tức giận hoặc phản bội trước sự can thiệp của Harry và Ron. Ngay lúc này, cô không cảm thấy gì cả. Hermione mơ hồ nhớ ra một cái gì đó về hiệu ứng này được đề cập trong một trong những cuốn sách tâm lý mà cô đã mượn từ thư viện trong một nỗ lực phi thường để hiểu được cảm giác hỗn loạn trong cô.
Cô không cần phải bận tâm. Những cuốn sách có thể bị đốt cháy trong địa ngục.
Trong sự im lặng của căn phòng, Draco có thể nghe thấy những âm thanh yếu ớt của tiếng nấc nghẹn phát ra từ Hermione. Anh vẫn không thể thừa nhận bản thân mình, ít nói to hơn, rằng thực tế anh đã quan tâm, chăm sóc sâu sắc cho quá nhiều của lợi ích của riêng mình. Anh không thể phát lại các sự kiện ban nãy trong tâm trí hết lần này đến lần khác, giống như một kiểu bạo dâm bệnh hoạn.
" Tôi đã làm điều đó vì thương hại."
Nói dối thường đến rất dễ dàng với anh. Vậy tại sao người đặc biệt này lại ám ảnh anh đến vậy? Đã lâu lắm rồi anh mới trải qua những khúc mắc đau đớn này của lương tâm ít khi được sử dụng, vì anh thường quên những lời dối trá mà anh nói nhanh như khi anh nói ra.
"Tôi ghét cậu, Draco Malfoy. Tôi ghét cậu."
Anh nhắm nghiền mắt khi làn sóng hối hận cay đắng đổ dồn lên anh vì dường như lần thứ một triệu tối nay. Ghét anh, phải không? Chà, theo một cách nào đó, anh cũng ghét cô vì đã khiến anh cảm thấy như thế này, nhưng có lẽ không nhiều như anh ghét chính mình vào lúc này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dramione] Lời Cầu Hôn Không Tưởng 3 (The Unseemly Proposal)
FanficVì các chương trước đã có bạn đăng rồi nên mình sẽ đăng từ chương 39 trở đi ~ Vui lòng không mang đi nơi khác nếu không có sự xin phép.