Tòng thiên nhi hàng đích lý tiểu quỳ-Địa Ngục Bổn Khuyển

573 6 0
                                    

Thứ nhất chương

Lí tiểu quỳ gần nhất một mực nghiêm túc địa tự hỏi một vấn đề —— ta rốt cuộc khi nào thì có thể điệu đến trên mặt đất.

Cũng không có thể quái tiểu tử này đích vấn đề cổ quái, đổi lại là ai tại hạ thủy đạo ngay cả làm vài thiên đích rơi tự do đều đắc hỏi như vậy. Huống chi lí tiểu quỳ đích nhân sinh là trôi chảy quán  đích, thật sự không nên cùng gì phi bình thường hiện tượng dính dáng nhân —— theo nhà trẻ đến lớn học không phạm quá so với viết kiểm tra lớn hơn nữa sai lầm không đắc quá so với cảm mạo càng nghiêm trọng đích tật bệnh, càng cùng bất lương bang phái thuốc phiện lừa bán xả không hơn một đinh điểm quan hệ. Nếu nhất định phải nói, hắn cũng chính là nhàm chán  một chút, buồn tao  một chút, hám làm giàu  một chút, thích lên mạng vừa vui hoan đánh nhịp chuyên  một chút. Nhưng tổng quan cả nước, có người nào đại học nam sinh không phải lấy làm một gã trung học nữ sinh đích gia đình giáo sư vi tối hướng tới đích kiêm chức đích ( tài mầu kiêm đắc ing)? Lại có người nào đại học bốn tuổi nam sinh không phải"Chín ba học xã" đích thành viên ( buổi sáng chín giờ trên giường, buổi chiều ba điểm rời giường )?

Người của hắn sinh vốn hẳn là tiếp tục trôi chảy đi xuống đích, tốt nghiệp, công tác, kết hôn, sống chết, đổi công chỉ, đổi lão bà vân vân —— nếu lí tiểu quỳ bảy ngày tiền không có đại biểu toàn bộ ký túc xá sáng sớm đi mua sớm ( ngọ? ) cơm, lại không có bởi vì tham lam địa nhìn chăm chú mỗ MM mà xem nhẹ  dưới chân trong lời nói.

Này lịch sử tính sai lầm khiến cho ở chắc chắn năm sau lí tiểu quỳ mỗi khi nhớ tới cái kia buổi sáng còn tiếc nuối không thôi, hắn ở lại chính mình thế giới đích cuối cùng mấy tư tưởng hỏa hoa dĩ nhiên là: "Dựa vào, sáng sớm thật không phải là người làm!" , "Oa, mĩ mi!" Cùng với"Dựa vào, cái này thủy đạo như thế nào không cái cái nhân nha!"

Tại hạ thủy đạo trung rơi xuống đích ngày đầu tiên, lí tiểu quỳ vẫn bị vây tốc độ cao vận động làm cho đích ngất trạng thái.

Tại hạ thủy đạo trung rơi xuống đích ngày hôm sau, lí tiểu quỳ bị đói tỉnh, nhưng bởi vì động tác khó khăn quá lớn mà khó có thể ăn cơm. Hắn dùng  ba giờ khi đối chính mình đích thân thể tiến hành rồi các loại không thuộc mình nói đích ngược đãi, cuối cùng rốt cục tin tưởng mặc kệ như thế nào kháp hắn cũng sẽ không tỉnh lại, bởi vì này áp cái không phải mộng. Hắn ở bi ai cùng đói khát trung bản năng khởi động  thấp ca-lo-ri tiêu hao hệ thống cùng nhân cách bảo hộ hệ thống —— lại hôn mê bất tỉnh.

Tại hạ thủy đạo trung rơi xuống đích ngày thứ ba, lí tiểu quỳ tỉnh lại sau kinh dị phát hiện chính mình còn tại rơi xuống, hắn rốt cục ăn vào  thứ nhất cái bánh quẩy cũng hét lên một hạp sữa. Lúc sau bắt đầu vi chính mình chết non đích nhân sinh bi ai, cũng nhớ lại  này hai mươi mốt năm đích mỗi một cái chi tiết, thật thật chính chính thực tiễn  câu kia"Nhân trước khi chết cả đời sẽ ở trong đầu quay về phóng" đích danh ngôn.

Tòng thiên nhi hàng đích lý tiểu quỳ-Địa Ngục Bổn KhuyểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ