Posible bang ang isang PLAY BOY slash GANGSTER slash HAPPY GO LUCKY slush BAD BOY ay maging "FAN BOY" ?
Funny right?
Ang isang lalaking walang ginawa kundi ang makipag away at magpaiyak ng babae ay naghahabol sa isang babae!
At TAKE NOTE "ACTRESS" pa!
Ang matingnan ka nga lang nya parang ang Imposible na!
Yun pa kayang mapansin ka?
Tssss!
Siguro pagtatawanan nyo ko pag nalaman nyong yung sarili ko ang tinutukoy ko. Tssss!
Pero wala akong pakielam!
Sa ngayon sya na lang ang importante sakin! Tssss!
Ang Bading ko! Tsss!
Tama naman sila eh..
Makakahanap din daw ako ng katapat ko.
At eto na nga ata yun.
Ako nga pala si Kim Soo hyun.
Ang leader sa gang namin- ang BEAST.
Ang pasimuno ng lahat ng katarantaduhan.
DATI.
Tama Dati na.
Bago ko sya nakilala.
Pero ang tadhana nga naman. Masyadong mapaglaro. Sa lahat ng pwede kong magustuhan at MAHALIN. Bakit sya pa?
Hanggang tingin na lang ba ko?
Hanggang pangarap na lang ba talaga?
Kahit alam kong imposible. Aasa pa rin ako.
Ewan ko.
Pero ako si KIM SOO HYUN.
Hindi ko ikakahiyang sabihin sa buong mundo..
Na
I am...
.
.
.
.
.
.
.
.
LOVING A STAR
*AUTHOR's Note:
Let me first introduce myself to you :) I am "thechristiangirl" with NO REAL NAME. Well, I have but its a SECRET :P
I'm not a new writer. Actually this is my 4th story. :) may original account ako pero SECRET yun :P hahaha!
Bakit ako gumawa ng bagong account? Simple lang. :) Gusto ko ng bagong buhay. Hahaha! Yung walang nakakakilala sakin para MYSTERY, db? Hahaha!
Papatok din kaya tong story na to just like my past stories kahit na walang nakakakilala sakin? Hmmmm! Well! Kayo ang humusga! :)
Isa pa pala sa reason kung bakit ako gumawa ng 2nd account kasi gusto ko malaman kung may sense ba tlga mga gawa kong story kaya nyo binabasa or tlgang sikat lang ako kaya nyo binabasa! HAHAHA! Well, sa story ko na to aking malalaman ;)
-thechristiangirl
BINABASA MO ANG
LOVING A STAR
RandomPaano kung ang PLAY BOY slash HAPPY GO LUCKY slash GANGSTER ay maging "FAN BOY" ? Funny Right? Mapaglaro talaga ang tadhana. Sa lahat ng pwedeng magustuhan at MAHALIN, Isang ARTISTA pa! Pero lalaban ako. Kahit tadhana pa ang kalaban ko. Lalaban ako!