Đến nhà chồng ăn một bữa cơm

1K 85 36
                                    

Part 2: Đến nhà chồng ăn một bữa cơm.

Part 2: Đến nhà chồng ăn một bữa cơm

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

______________________

Ngày vui cũng chớp nhoáng mà kết thúc, ngày thành hôn đáng lẽ ra là ngày quan trọng cả đời, nhưng đối với tân lang, tân nương, không một ai có ý sẽ nhớ nhung.

Cuộc hôn nhân này vốn dĩ cũng chỉ để Mạc Xử Nữ tung hỏa mù che mắt bàn dân thiên hạ, cũng đồng thời đặt cho nhà họ Lạc có một điểm tựa vững chắc đủ để họ sống an nhàn mấy đời sau này.

Vì đều có lợi cho đôi bên, chẳng một người nào có thành kiến, hai người họ dù sao cũng chẳng muốn có bất cứ loại tình cảm nào đáng được vun đắp nên, cứ như vậy sống bình yên qua ngày là cách tốt nhất.

Nửa đêm, Mạc Xử Nữ tự mình lái xe cùng vợ mới cưới trở về biệt thự riêng nằm ở góc phía tây thành phố mà cách đó không lâu anh đã chuẩn bị sẵn cho việc kết hôn, dù sao nhà riêng của Mạc Xử Nữ tương đối nhiều, đều là vì Mạc gia vốn là gia tộc lâu đời có tiếng tăm, tứ phía nước ngoài kiểu gì cũng sẽ có dấu tích của người nhà họ Mạc, thu hẹp phạm vi trong thành đô rộng lớn mà đếm, anh cũng chỉ có tầm 4 căn.

Sở dĩ đối với con trai trưởng của gia tộc quyền lực nhất Zodiac, như vậy là còn tiết kiệm, đối với Mạc Xử Nữ thì chẳng có gì là thừa thãi, việc có nhà riêng rải rác khắp chốn ấy là tiện cho những đợt công tác vì anh chẳng bao giờ muốn nghỉ ngơi tại khách sạn đông người một chút nào, dù tứ phía khách sạn lớn nhỏ đều thuộc quyền sở hữu của Mạc gia.

Lại nói đến việc bấy lâu nay anh chỉ ở một mình, nay bỗng dưng có thêm một người ở chung, dù đã gán cho người ta cái mác "bình bông di động" thì cái cảm giác mới này đối với Mạc Xử Nữ cũng chẳng tệ là mấy, bỏ cả chục tỷ đồng để cưới vợ, xét kiểu gì thì anh vẫn thấy lỗ.

Vừa nghĩ, anh cũng đánh mắt nhìn sang con người từ đầu tới cuối chỉ có im lặng không nhúc nhích đang ngồi bên cạnh... thì ra là ngủ rồi.

Mạc Xử Nữ không phải là chỉ đến hôm nay mới nhìn mặt thiên kim tiểu thư nhà họ Lạc, trước đó anh cũng đã nhìn qua một lần, khi ấy gia đình hai bên mới chỉ gặp nhau thương lượng chuyện cưới hỏi, anh cũng đến để xem cho biết mặt mọi người sau đó liền lấy lí do bận công chuyện mà ra về, căn bản thì mọi sự Mạc Xử Nữ đều nắm chắc trong tầm tay, anh ta đơn giản chỉ giao lại việc nào cần thiết cho nhị vị phụ huynh giải quyết mà thôi, vậy nên chuyện ngồi lại đó là quá mức thừa thãi.

Nhìn lại khuôn mặt có chút mệt mỏi của Lạc Song Ngư, anh lại không nhịn được mà mỉm cười, Mạc Xử Nữ anh chưa từng tận tâm với hôn sự, cái gì cũng làm cho xong rồi đi về, vậy mà cô ấy từ đầu tới cuối đều làm tỏ vẻ rằng hôn lễ này rất mực quan trọng, suốt cả một ngày chưa từng để lộ chút mệt mỏi hay uất ức gì trước mặt người khác... trong khi nhìn dáng vẻ thật sự của cô lúc này đúng là hời hợt chẳng khác gì anh.

[Xử Nữ - Song Ngư] Không Muốn Phải Đau LòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ