Phần 1

670 12 0
                                    

Thư danh: Xuyên thành Long Ngạo Thiên ác độc mẹ kế [ giới giải trí ]

Tác giả: Mộc một

Văn án:

Trình Việt tại hỉ đề ảnh đế một đêm kia, xuyên vào một quyển hào môn báo thù cẩu huyết văn, trở thành văn trung nam chủ mẹ kế.

Nên mẹ kế khuynh quốc khuynh thành mỹ mạo vô song, đáng tiếc là một cái ác độc nhân vật phản diện, nam chủ cha của hắn vừa mới chết liền chiếm lấy nam chủ gia sản cũng cấp nam chủ chết cha đưa một mảnh thảo nguyên.

Nam chủ ẩn nhẫn bất phát, giấu tài, thành niên hết sức biến thân Long Ngạo Thiên, đoạt lại gia sản cũng cho mẹ kế một cái thê thảm kết cục.

Giai đoạn trước lãng đến tâm phi dương, hậu kỳ bị chết thấu tâm lạnh.

Nam chủ: Ngươi hảo, mẹ kế.

Trình Việt: Không cần cứu giúp ta cám ơn.

Tin tức tốt là, nam chủ mới mười tứ, còn đề không động đao.

Trình Việt: Ta còn giống như có thể cứu giúp một chút.

*

Xuyên qua trước, Trình Việt là sử thượng trẻ tuổi nhất tam kim ảnh đế, phong cảnh vô hạn.

Xuyên qua sau, hết thảy về linh, một lần nữa bắt đầu.

Trình Việt: Vấn đề không đại, tiếp tục cố gắng, hai năm tam kim đại mãn quán, năm năm dũng sấm Hollywood.

【 cao lượng chú ý 】

1, Mary Sue, bàn tay vàng, chủ thụ, 1v1, he.

2, tác giả chỉ là một cái 2 mét 8 cơ bắp tráng hán, nội tâm thực yếu ớt , cho nên hy vọng không thích có thể tiễu meo meo mà đi, không muốn nói cho tác giả . Cảm ơn có ngươi.

Nội dung nhãn: Hào môn thế gia giới giải trí ngọt văn xuyên thư

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Trình Việt, Bách Nghiêm ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:

Đệ 1 chương

Trình Việt hung hăng mà cắn răng, trong lòng đang tại điên cuồng gào thét, đem hắn suốt đời sở học thô tục đều tại tuần hoàn truyền phát tin.

Nhưng này cũng không thể ngăn cản trụ chính mình đi hướng hành lang một khác đầu nam nhân này cước bộ.

Hiện tại thân thể hắn căn bản không nghe sai sử, vẫn như cũ tại làm ra vẻ nhăn nhó mà tới gần nam nhân này. Bởi vì mới vừa xuyên qua đến thế giới này, ý thức còn không có có thể cùng thân thể dung hợp, Trình Việt liền không thể chưởng khống khối này thân thể, vì thế thân thể này liền tận chức tận trách mà dựa theo nguyên bản nội dung vở kịch phát triển —— câu dẫn người nam nhân trước mắt này.

Nam nhân sinh một bức hảo bề ngoài, phượng nhãn hẹp dài, mi bay vào tấn, tóc sơ đến bóng loáng thủy hoạt, liếc mắt một cái nhìn qua chính là cái loại này mê người nhã nhặn bại hoại.

Giờ phút này, cái này nhã nhặn bại hoại chính hơi hơi ôm lấy một chút khóe môi, nghiền ngẫm mà nhìn Trình Việt.

Xuyên thành Long Ngạo Thiên ác độc mẹ kế - Mộc nhất liễuWhere stories live. Discover now