Phần 2

241 5 1
                                    

Tiểu đồ đệ tại một bên hỏi: "Sư phụ, ngài nói cái gì a?"

Tiểu bạch lộc lập tức hoàn hồn, nghiến răng nghiến lợi mà nói: "Không có gì, những điều này là không có khả năng ... Lần này quảng cáo, khẳng định chính là của hắn bước ngoặt !"

Tiểu bạch lộc tiếp tục ôm di động xoát, xoa xoa tay chờ nhìn Trình Việt đánh ra một cái thổ vị quảng cáo.

Tỷ như, xuyên màu sắc rực rỡ Trình Việt dưới ánh mặt trời chạy trốn, chạy về phía năng lượng mặt trời nước ấm khí hình ảnh, hoặc là Trình Việt âm điệu phấn khởi, kích động mà hô "Tin tức tốt tin tức tốt, quang minh năng lượng mặt trời mỗi năm một lần đại hồi quỹ" linh tinh .

Cho dù là vi làm công ích, như vậy quảng cáo cũng thực rụng bức cách .

Trình Việt nhất định sẽ từ thời gian này khai hồ!

Đợi thật lâu, rốt cục đến quang minh nước ấm khí hứa hẹn quảng cáo tuyên bố thời gian, tiểu bạch lộc tái xoát tân một lần, cuối cùng là xoát đi ra quang minh tân weibo , thấy được mới nhất tuyên bố video.

Tiểu bạch lộc tâm tình thật là vô cùng mà khẩn trương, hắn hít sâu, run rẩy bắt tay điểm mở cái này video.

Ngay sau đó, Trình Việt kia hoa đào mắt liền đột ngột mà xuất hiện tại màn hình trong, cho dù là từ từ nhắm hai mắt, cũng có thể nhìn đến kia mắt vị thượng chọn mị ý.

May là tiểu bạch lộc đối Trình Việt hận đến nghiến răng, không thừa nhận cũng không được Trình Việt chính là trưởng một bộ ai đều hâm mộ hảo túi da.

Tiểu bạch lộc cắn răng nhìn, lại một giây, cặp kia mắt mê người mắt đột nhiên mở, sâu thẳm đồng tử ngoại xuất hiện một vòng kim sắc quang huy.

Cho dù chính là lộ một đôi mắt, Trình Việt cũng là biểu hiện lực mười phần, bằng vào như vậy một đôi mắt, có thể giảng xuất vô số câu chuyện, sở hữu người nhìn đến hai mắt người đều sẽ hô hấp cứng lại, đang muốn xâm nhập tìm tòi nghiên cứu khi, màn ảnh đột nhiên hết thảy, hình ảnh trong xuất hiện loá mắt dương quang, thượng một khắc Trình Việt ánh mắt hình ảnh còn không có từ trong trí nhớ tiêu trừ, lại thấy này dương quang, liền nhượng người không tự giác mà sản sinh một loại Trình Việt hai mắt xán nếu triều dương cảm giác.

Hình ảnh đến nơi đây, bối cảnh âm nhạc mới gia nhập, violoncello nhu hòa trầm ổn tao nhã làn điệu dung nhập đến này một mảnh sáng lạn hình ảnh bên trong, dương quang tái theo âm nhạc dần dần ảm đạm, hình ảnh xuất hiện nhất trương phức tạp mà tinh vi bản vẽ, bản vẽ thượng kia cẩn thận tỉ mỉ tuyến điều cùng nghiêm túc bản khắc con số tại hình ảnh thượng chợt lóe mà qua, rồi sau đó, màn ảnh sau này lôi kéo, Trình Việt xuất hiện tại hình ảnh trong.

Hắn xuyên thuần trắng quần áo trong, tóc sơ đến thực bản khắc, lỗ tai thượng tạp một cái bút máy, rõ ràng là phi thường cẩn thận lại không thú vị ăn diện, lại bởi vì quá phận mỹ mạo, nhượng hắn lộ ra một cỗ cấm - dục cùng khắc chế tính - cảm.

Này thanh lãnh mỹ nhân nhưng không có nhìn màn ảnh, cặp kia lóe thái dương kim quang hai mắt, đang tại chuyên chú mà nhìn kia bản vẽ thượng một viên đinh ốc.

Xuyên thành Long Ngạo Thiên ác độc mẹ kế - Mộc nhất liễuWhere stories live. Discover now