sembreak

62 0 0
  • Dedicated kay Kristelle Ann Dela Cruz
                                    

                                                                  ----------SEMBREAK--------- 

by:me:)

    sembreak...para sa maraming estudyante.masaya to.nga naman.bakasyon.ala kang lessons n dapat matutunan, walang projects, walang terror n prof, walang quiz, walang exams at homework, at petiks lang sa bahay. Pero para saken ayoko netong sembreak n to, baket??? e di ko makikita ung pinakamamahal ko e. 2 weeks...hirap.isang araw nga lang n d ko sya makita nabuburyong nko kung anung ggawin ko e.2 weeks pa kya.14 days un pre.

oo msarap ang sembreak dhil puro petiks lang. pero ano silbi nung petiks na un kung malungkot naman puso mo dahil ung nakasanayan mung ksama ng halos araw araw e.di mo makakasama ng 2 linggo. isipin mu yun.hirap. ang masakit p nun may pasok pa ko, samantalang sya ala na.o dba?nakatuwa dba?parang nang iinis lang e..ung tipong kaya ka gumigising ng maaga para makasabay mu sya pagpasok, tapos mag aantay k sa may sakayan makita mu lang ung ngiti niang nakakapagpaganda ng umaga mo. pag magkatabi kayo sa jeep tatakpan mu ng panyo ung hita nia kase maikli ung palda nia, pag umaandar na ung jeep nagkukulitan at naghaharutan kau na parang kau lang ung sakay sa jeep,magkikiss pa nga pag alang nakatingin e,hha. pagbaba naman ng jip tatambay p sa waiting shed ng skul para lang magkulitan at magasaran ulit..minsan nagkakainisan pero d pinapalampas ang ilang minuto magbabati na ulit kse di kayang pumasok ng magkagalit.pag papasok n mag gugudbye kiss sa noo, tapos mag IILOVEYOU ng walang humpay,kahit may mabangga o mabangga e alang pakialam.

.hha tas after class magkikita para sabay umuwe.kahit mabigat sa bulsa ung pamasahe ok lang kase worth it naman ng saya pag magakasama ku.ung tipong ganun,pag nagkta pag maaga pa.tatambay muna sa kapitolyo para magkulitan at maglimbingan.ika nga nung iba e mag PBB teens..hha.minsan naman pag taggutom e pupunta sa ihawan o kaya sa fishbollan o kaya sa may chicken pops o kaya naman mangga.after nun pag solb na uwian na.d n masaya..hha.pag nasa jip n kulitan ulit.minsan tatahimik ung isa para lambingin nung isa..hha vise versa.magkagalet man.di papayag na bago umuwe e di magkabati.

haaayy buhaaay.bat pa kse ang haba ng sembreak.tskk3.panu kaya pag summer break na.tsk3..hayy sana makaya namen to.twala lang naman e.basta sana lagi niang tatandaan na mahal n mahal n mahal n mahal ko sya.at ayoko syang mwala o manlaming sken.gusto ko lage sya masaya.ayoko syang mahirapan o anu pa man.basta mahal n mahal n mahal ko girlfriend ko. mahal n mahal n mahal n mahal ko si KRISTELLE ANN DELA CRUZ.soon to be SANTIAGO..hha:)

sembreakTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon