part 2

31 0 0
                                    

II.

1st day ng SEMBREAK ng mahal ko.korni iba atmosphere. nung mga panahong may pasok sya umaalis ako samen ng 8:20 para pumunta sa meeting place namen para sabay pumasok. pero kanina iba.9:45 nkong umalis samen. ang lungkot ng byahe .magara.para kong nsa kwalan nung papunta kong skul.wala akong binubuwisit,wala akong nilalambing,walang naglalambing sken.wala akong tinatakpan ng panyo,wala lahat. Kumbaga e LONER ako knina. Sobrang namimiss ang isang taong kahit gustong gusto kong puntahan para makita e di pde. Tapos nung pagbaba ko sa jip diretso agad ng skul. Di n tatambay sa waiting shed para makipagkulitan at lambingan ulet . Walang pbb teens n nagaganap, alang tampuhan n nauuwe sa lambingan, wala..

Pagpasok ko sa skul nakakapnibago. Kung date pag katapus nameng magkita e ganado kong maglesson dahil after class e magkikita kame ulet e ngaun nde na.wala akong ganang mag aral kanina.kahit favorite subjects ko ung mga pinasukan ko kanina e parang ala lang saken.wala talaga kong gana.sobrang miss ko n kse sya kahit isang araw palang kameng di nagkikita.after nung isa kong subject e umupo muna ko dun sa may coreigdor nung skul namen. habang nakaupo ako e nkita ko ung kaklase ko. tapos ang sweet sweet nila nung girlfriend nila.nagkukulitan, nagaasaran, at naglalambingan. lalo tuloy akong nalungkot dahil dapat sa mga oras na un e masaya din kameng magkasama.Nung nainip ako e inaya ako nung iba ko pang klassmeyt n tumuhog( mag fishball,chicken pops etc.) at ako naman e sumama dahil dun din naman ang daan ko pauwe.Miss n Miss ko n tlaga sya. 

Nasa fishbollan n kme. May nkita na naman akong magkasintahan na naglalambingan.nagsusubuan ng fishball at chicken pops tapos nag aasaran p nga e. Naalala ko na naman bigla ang girlfriend ko. Dapat din sa mga oras n un e kumakaen din kame ng ganun.nagsusubuan ng chicken pops, nagtatawanan pagkatapos uupo dun sa may park para magpahinga.After nameng kumaen nung nga klassmeyt ko e.Babalik n sila sa skul kase may klase pa sila.Ako naman dahil exempted nko sa P.E. ko dahil sa player ako nung intrams e.nagdecide nkong umuwe.Sobrang miss ko n tlaga sya

Nkaskay nako ng jip.Yan n naman ung feeling n miss n miss ko sya. ung naalala ko ung mga gnagawa namen pag magkasama kame sa jip.ung lambingan, tawanan, harutan, tampuhan, kulitan, at KISSan..hha..lahat un hinahanap hanap ko kanina. pero ala. dahil sa buwisit n pinaagang SEMBREAK n yan.nung nadaan kame sa may simbahan e nagdasal ako na wag kameng pababayaan. na mahal n mahal n mahal n mahal ko sya at ayoko po syang mawala saken, sbe ko rin n sya na ang bahala smen at sana sya n ung makasama ko eternally.YUN!miss n miss n miss ko n talaga sya.

Nang makauwe ako sa bahay e nag net agad ako.nagbabakasakali n nag message sya sken sa fb. Pero pagtingin ko..engk-engk..WALA.nga-nga.naisip ko n lang na wala silang net ngaun.(nkikisagap lang kse kameng dalawa sa mga kapitbahay namen ng net..hha LEGAL naman to..:p)tas ayun ntulog nalang ako para makalimot.Pagkagising ko nag check ulit ako ng fb..whoaala..ala pa din syang message..hha IMBA ala pa din siguro silang net..tas ayun nagbasketball nalang ako para makalimot ulet.pero habang naglalaro ako e sya pa din naiisip ko.namiss ko n tlaga sya.iniisip ko nun kung anu ginwaga nia.kung kumaen nba sya.kung naligo n sya.hha at iba pa.nagagawa ko un habang naglalaro ako.galing ko diba??hha After kong maglaro e umuwe agad ako ng bahay para magcheck ng net.Syempre ligo muna pra Freshness.Pagkaligo ko YEHHEYYY..nagmsg n sya sken. nga lang may bad news dahil next week pa daw sila magkakanet ulit dahil naputulan ng kuryente ung may net sa kanila.symeper alang wifi nun.PESTE. parang nang iinis talaga e.di n nga kame nagkikita ala pa silang net.GARA.pero ayus lang.Tiwala lang.basta mahal n mahal n mahal ko sya.ILOVEYOU KRiSTELLE ANN DELA CRUZ..SANTIAGO:))

sembreakTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon