Tôn Thu Nguyệt thẩn thờ nhìn trần nhà, vẫn chưa hết bàng hoàng về thân phận hiện tại của mình.
Thế giới mà cô đang sống chính là trong bộ tiểu thuyết đam mỹ cẩu huyết ngàn đời cô nuốt không nổi - Tất cả đều yêu ta!
Bộ này cô đọc mới nửa chừng thì bỏ vì không thể chịu nổi cốt truyện. Cái gì mà anh thụ vì muốn trả thù nên mới dụ dỗ mấy anh công yêu mình, đẩy mấy mẹ nữ phụ vào tà đạo, không thể quay đầu. Rồi đột nhiên bẻ cua dính dáng tới hắc đạo, giết người, máu me, tra tấn các nữ phụ đủ trò.
Xong rồi tự dưng anh thụ bỏ cuộc, không muốn trả thù nữa, quay sang giải cứu các nữ phụ rồi giải thích, làm hoà, muốn sống yên bình các kiểu. Đòi chia tay mấy anh công, mấy chả đâu chịu đâm ra nhốt anh thụ lại, rồi chém giết nhau đủ kiểu để xem ai thắng thì có được anh thụ.
Trời ơi ta nói lắm drama, đập bôm bốp vào mặt không kịp hít. Nghe nói kết là BE thảm cực, anh thụ bị mấy anh công giết chặt ra từng bộ phận, mỗi người giữ một cái đem về nâng niu. Những nữ phụ thì bi thảm hơn, bị mấy ông công nhốt lại làm bao vải xả stress.
Tôn Thu Nguyệt tái xanh mặt mày, ớn lạnh không thôi. Ôi cái thế giới tàn bạo toàn nhân vật máu Yan, đại S ngầm không. Liệu sau này cô có sống nổi mà thực hiện mong ước nhỏ nhoi của mình không nữa...
Tiếp đến là nữ phụ phản diện cùng tên Tôn Thu Nguyệt - Ác nữ mất não đích thực, có dã tâm mà không có mưu kế, chuyên gia gây sự vô lý với Mỹ thụ - Tuệ Thừa Lưu. Toàn bị mấy anh công phản đòn, cuối cùng nghẹn tức chết một cách cay đắng.
Ngoại hình của nguyên chủ theo như Thu Nguyệt đánh giá rất xinh đẹp và đáng yêu. Tóc dài mượt, ngũ quan tương đối hài hoà, nhất là đôi mắt trông rất sắc sảo, thân hình có thể coi là chuẩn. Dáng người trung bình, ba vòng đủ dùng, Thu Nguyệt hài lòng nhất là vòng 1. Nó là cam chứ không phải ốc vít như kiếp trước.
Thân thế cũng không phải hạng vừa, có cha là Tôn Hữu - CEO của Tôn Thị quyền lực và nổi tiếng nhất Bắc Kinh, chi nhánh đã có mặt ở 4 đất nước khác. Người anh cách 3 tuổi là Tôn Triệu Dương, hiện đang quản lí một chi nhánh của tập đoàn ở Mỹ. Tiền chu cấp hai người họ gửi cho cũng ít nhất là trăm vạn mỗi tháng, nhiều thế xài sao hết trời?!
Nguyên chủ đích thị là một quý tiểu thư được cưng chiều đến hư!
Nhưng đáng lưu ý nhất ở đây là Tuệ Thừa Lưu, nhìn có vẻ ngoan hiền nhưng thực chất cáo già vô đối, miệng lưỡi độc địa, rất khó xơi. Mỗi anh công đều bị vẻ bí ẩn, tính độc mồm này của Thừa Lưu hấp dẫn. Trong nguyên tác, nếu bọn họ không có ở cạnh, nhất định nguyên chủ sẽ bị Tuệ Thừa Lưu mần nhục đến tái mặt, xấu hổ chạy đi.
Bạn thụ này cũng không quá đáng ghét, chỉ ghét mỗi việc trả thù cho bản thân mà cứ lôi người khác vào. Sau cùng hối hận cũng không kịp, đành phải chết trong uất nghẹn.
Hừm, nói về cuộc đời thảm nhất chắc chắn Tuệ Thừa Lưu đứng đầu top, sung sướng nhất thì phải kể đến nguyên chủ. Nhan sắc, tiền tài, quyền lực đều có trong tay, mỗi cái lại trí thông minh bị thằng anh cướp trọn, dẫn đến việc cư xử hay giao tiếp như mất não.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HỆ THỐNG, NỮ PHỤ] MỖI NGÀY ĐỀU CÙNG LÃO CÔNG HÓNG DRAMA!
RomanceBỗng một ngày mở mắt ra đón chào ngày mới, chợt nhận ra bản thân là nữ phụ phản diện của bộ tiểu thuyết cẩu huyết nào đó mà bạn ghét cay ghét đắng, bạn sẽ làm gì? Mỗ nữ nào đó căm phẫn, lật bàn: " Mịa nó! Hệ thống, ngươi lăn ra đây cho trẫm!! " Hệ t...