Tôn Thu Nguyệt - cô gái 30 cái thanh xuân đã qua vẫn chưa có một móng bạn trai, chỉ biết làm việc và hết mình vì công việc. Gia đình và họ hàng lo lắng cho cô nàng ế chổng mông này, năm lần bảy lượt bắt cô đi xem mắt cho bằng được, nhưng rất tiếc Thu Nguyệt đều lấy cớ bận việc, không thể đi.
Thực chất là do Thu Nguyệt không muốn tốn thời gian vào chuyện này, hiện tại cô vẫn chưa muốn lập gia đình sớm. Nói thẳng ra là lũ nam nhân rủ nhau chơi gay hết rồi, số lượng trai thẳng ngoại hình vừa nhìn còn tốt tính càng ngày càng tụt dốc không phanh. Do đó, cô thà sống ế tới già, nhận con nuôi còn hơn lấy chồng mà vớ nhầm phải thằng sở khanh.
Cuộc đời tươi đẹp của cô không thể bị tiêu tan vì một tên đàn ông xấu xa được, nhất là lúc con đường sự nghiệp đang ngày càng tiến cao như thế này, lún sâu quá bay mất tiền tài cũng nên.
Với lại, Thu Nguyệt chẳng biết yêu đương như nào mới phải, có lẽ EQ của cô ấy quá thấp đi, chẳng nhận ra ai đang yêu mình. Bỏ lỡ biết bao nhiêu mối tình đẹp, từ học trưởng cùng trường từng thích này, bạn cùng lớp, đối tác, đồng nghiệp,... Đều bị cô ấy cho ăn friendzone ngon lành.
Lí do đơn giản vì họ không phải gu của cô! :)
Tôn Thu Nguyệt cứ nghĩ mình sẽ như vậy đến cuối đời, cho đến một ngày... Đang chạy xe ngon lành về nhà trong giờ mưa gió sấm đánh ầm ầm, nữ nhân ấy "may mắn" lãnh một quả thiên lôi và ngủm lại chỗ.
Cứ ngỡ chết là xong, nào ngờ xuất hiện một kẻ lạ lùng tự xưng Hệ thống 360 bảo là đến để giúp cô se duyên và cưới được người chồng trong mơ ước của mình. Có cả bảng thông tin của vô số tiểu thuyết Thu Nguyệt từng đọc qua nữa cơ. Chẳng lẽ phải chọn một trong số này ư?
" Lấy cái gì để ta tin ngươi? " Thu Nguyệt bình tĩnh hỏi.
Loại tình huống này cô đã từng đọc qua rất nhiều tiểu thuyết và đồng nhân xuyên không. Bằng một cách phi lí đến vi diệu nào đó, người được chọn sẽ xuyên đến thế giới chó chết nào đó rồi thực hiện nhiệm vụ hay công lược nhân vật các thứ.
[ Thế Ký chủ cứ việc đi theo Hắc Bạch Vô Thường, nghĩ lại thấy uổng thì đừng than trách. ]
Tự xưng giúp ta bây giờ lại muốn hại ta?
[ No no, tôi nào dám. Làm vậy trái với quy tắc và bị trừ lương mất. ]
Tôn Thu Nguyệt hắc huyết. Đọc được suy nghĩ sao không nói sớm?
[ Tôi tưởng Ký chủ biết việc này rồi? ]
Tôn Thu Nguyệt: "..." Mịa nó, cái tên Hệ thống đần độn!! Cút, NGAY VÀ LIỀN!!!
Sau một hồi năn nỉ muốn lẹo lưỡi, cuối cùng Tôn Thu Nguyệt cũng đồng ý ký hợp đồng dài hạn với Hệ thống 360. Tính ra cô chỉ có lời chứ không có thiệt, chưa làm gì đã được tặng quà, sở hữu kỹ năng [Bàn tay vàng] đồng nghĩa với độ may mắn cô sẽ tăng cao.
[ Tại Ký chủ nhọ quá nên tôi bỏ tiền ra mua cho ngài để bớt khổ, sau này cố tích điểm trả tôi. Đi cua trai kiểu gì khi ếu có tài cán lại còn nhọ nồi? ] Chất giọng đậm mùi khinh bỉ nhè nhẹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HỆ THỐNG, NỮ PHỤ] MỖI NGÀY ĐỀU CÙNG LÃO CÔNG HÓNG DRAMA!
RomanceBỗng một ngày mở mắt ra đón chào ngày mới, chợt nhận ra bản thân là nữ phụ phản diện của bộ tiểu thuyết cẩu huyết nào đó mà bạn ghét cay ghét đắng, bạn sẽ làm gì? Mỗ nữ nào đó căm phẫn, lật bàn: " Mịa nó! Hệ thống, ngươi lăn ra đây cho trẫm!! " Hệ t...