Phần 1

8.5K 457 72
                                    

# Chương 1

Cố Diễn là một Alpha.

Ở cái thời đại Alpha luôn là những người thống trị chính, Cố Diễn lại muốn được làm một tiểu Omega đáng yêu ngoan ngoãn được mọi người trong nhà nâng ở lòng bàn tay, mà không phải làm Alpha dốc sức cùng lực kiệt kiếm tiền về nuôi gia đình.

Vì thế, ngày thứ hai ở buổi phân hóa tính dục, Cố Diễn mười sáu tuổi ôm giấc mộng đã vỡ nát, lấy cơ giáp của anh trai cậu cùng hòm thuốc ức chế chạy trốn.

# Chương 2

Cố Diễn làm ổ trong ký túc xá, vùi mình nằm trên giường xem bộ phim truyền hình mới ra, vừa xem vừa ăn khoai tây chiên.

Phim cậu đang xem nói về một Omega có ước mơ trở thành một Alpha, vì vậy cầm một ống thuốc ức chế nhập học ở trường quân sự. Ngây ngốc ở đó hơn nửa năm nhưng không một ai phát hiện.

Cố Diễn quay lại nhìn cánh tay chi chít lỗ kim tiêm, cậu suy nghĩ vai chính Omega kia rốt cục mua thuốc ức chế ở đâu mà kéo dài lâu tới vậy. Cậu ở học viện này đã hai năm, mỗi tháng Cố Diễn đều đặn mua thuốc ức chế, nếu như một ngày nào đó đột nhiên kỳ phát tình của Cố Diễn tới, không chừng toàn học viện sẽ điên loạn một trận ầm ĩ mất.

Không sai, Cố Diễn là cầm giấy tờ nộp vào trường học dành cho Omega, sóng yên biển lặng hóa trang thành Omega, trải qua tháng ngày hượng thụ cuộc sống. Cũng may mắn mùi vị tin tức tố của cậu là vị nước quýt, nếu mà là một Alpha mạnh mẽ có tin tức tố nồng đậm thì làm sao qua được máy kiểm tra.

Trên màn hình, nhân vật Omega và bạn cùng phòng là Alpha ở chung vận động mồ hôi, nắm tay nhau ở trong vũ trụ ngao du đồng sinh cộng tử. Tình cảm huynh đệ hai người phải nói vô cùng tốt đẹp cảm động thấu trời xanh......

Có cái rắm.

Cố Diễn quả thực muốn đem đầu óc của diễn viên Omega kia, xem bên trong rốt cuộc chứa cái gì. Cả cuộc đời về sau chỉ cần yên tâm đứng sau lưng bạn đời mình, được người ta che chở không tốt hay sao? Ở nhà chăm sóc hoa cỏ không phải tốt hơn hả? Tại sao một hai phải tìm thử thách cho mình, chạy đến trường quân đội học làm cu li điều khiển cơ giáp.

(Này sẽ hơi toxic nhưng mỗi người có lý tưởng riêng, mình thấy tác giả chắc cũng viết truyện này khá lâu. Có gì mn tranh luận nhẹ nhàng ❤️)

# Chương 3

Nếu hỏi Cố Diễn, làm một Alpha có chỗ nào không tốt hay làm một Omega thì tốt như nào, cậu có thể liệt kê thành một cái sớ dài.

Nhưng mà, hiện tại làm Omega chính là không có tốt cho lắm. Cố Diễn nhìn bạn chung phòng đang nhìn bộ móng mình mới đánh xong, sâu kín thở dài: "Còn sơn móng tay, móa nó!!!"

Đây chắc là những việc ưa thích của Omega. Cố Diễn trong đầu nghĩ thầm.

Nghe thấy cậu thở dài, bạn cùng phòng tên Lan Tư nháy mắt không thấy vui: "Cậu có phải ghét bỏ, khi nhìn thấy tôi làm đẹp phải không?"

Bạn cùng phòng tên Vân Hoàng đi ngang qua lạnh lùng chen ngang: "Câm miệng."

Ký túc xá cậu ở có ba người, một người là điển hình tiêu chuẩn Omega mềm mại, yểu điệu; một Omega đứng lên đấu tranh cho nạn phân biệt giới tính. Và một người giả thành Omega nhỏ bé, bất lực bị kẹp ở giữa.

[ĐM/Hoàn] Làm Một Omega Đâu Có Dễ - Cửu YếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ