# Chương 16
"Nghe nói trường muốn cử một học viên đi thi đấu cơ giáp?" Cố Diễn vừa bôi kem chống nắng vừa nhìn nước da ngăm đen của Vân Hoàng, trong lòng thù oán trường quân đội đúng là một nơi ác liệt.
Nửa tháng trước Vân Hoàng tới đây vẫn còn là Omega trăng trắng nõn nà, hiện tại......Mặt thì đen nhẻm như cục than không còn búng búng trắng oản như sữa nữa, Cố Diễn nặng nề mà thở dài.
Giờ ra ngoài khẳng định là Omega có khi còn bị cười một phen.
Vân Hoàng ừ một tiếng: "Học viện đại biểu được đi tới chòm sao Thiên ưng, thiên tinh α-Altair dự thi."
Cố Diễn sửng sốt một chút, chợt ngã vào trên giường cười sốc hông: "Ha ha ha ha ha ha, chơi thật lớn rồi. Hai nơi này ở Quốc Gia Hoa Hạ được ví như Ngưu Lang và Chức Nữ, truyền thống lâu đời ở đây là mở cuộc tỷ thí cơ giáp, nhưng thực chất chính là tìm đối tượng kết đôi đấy. Cậu thế nào lại ngây thơ cho là tỷ thí, kết bằng hữa? Ha ha ha ha ha ha. Vừa bị đem đi bán lại còn giúp người ta đếm tiền."
Vân Hoàng vén tay áo định tiến tới đánh Cố Diễn một trận.
Bên ngoài truyền tới tiếp gõ cửa, Cố Diễn lập tức thu lại tươi cười, ngồi trên giường như địa chủ thanh thanh giọng nói: "Mời vào."
Giang Nguyên lúc này mới đẩy cửa phòng bước vào: "Tôi không quấy rầy hai cậu chứ?"
"Không quấy rầy, không quấy rầy." Cố Diễn liên tục xua tay.
Giang Nguyên liếc nhìn Cố Diễn một cái, mặt mày cong cong nở nụ cười: "Tôi tính đi qua tìm gặp gặp cậu có chút việc. Lại nghe thấy tiếng bàn luận và tiếng cười. Gặp chuyện gì mà vui vẻ tới vậy?" Rõ ràng khuôn mặt vẫn điềm đạm, ôn nhu. Nhưng luôn cho một cảm giác cười nhưng lại như không thật lòng cười.
Cố Diễn lập tức chỉ về Vân Hoàng: "Là cậu ta, cậu ta biểu đạt muốn được đi tới Thiên Cầm muốn kết bằng hữu. Không phải, là thi đấu, muốn tự đề cử nhưng ngại lên mới tới đây hỏi tôi ý kiến."
Thấy Vân Hoàng tức giận đến nghiến răng, lại vội vàng thu tay vào trong chăn, rất sợ bất cẩn Vân Hoàng sẽ cắn một cái:
"Cậu ấy là một người vô cùng tự tin, nên đôi khi không thể giữ được hình tượng. Mong Giang tiền bối đừng trách."
"Cố. Diễn ! ! ! ! "
# Chương 17
"Ai--nhẹ tay, nhẹ tay." Cố Diễn đau tới nỗi hét to, không nghĩ tới Vân Hoàng lại xuống tay tàn nhẫn tới vậy. Cố Diễn nén đau cắn gối ôm, nghĩ thầm: Nếu bản thân mà là Omega sẽ trực tiếp ngã vào lòng Giang Nguyên khóc lóc ỉ ê một hồi rồi.
Giang Nguyên biểu tình bất đắc dĩ bôi thuốc vào sau gáy cho cậu, nhưng xuống tay lại mạnh bạo, nặng nề mà đè đè vết cắn.
Cố Diễn bị ấn đến nước mắt chảy dài hai bên.
Giang Nguyên nhìn Cố Diễn đau tới phát khóc, cũng nhẹ nhàng chạm vết thương vừa lo lắng. Trong lòng nặng nhẹ than một tiếng, sợ sẽ làm Cố Diễn sẽ ghét mình. Cố Diễn sợ anh nghĩ nhiều, nhớ tới bộ dáng của Lan Tư khi làm nũng bạn trai. Yểu điệu hạ giọng giọng, nũng nịu nói: "Giang tiền bối, nhẹ điểm a.. Người ta đau." Nói xong da gà toàn thân đồng loạt nổi, thiệt cmn không chịu nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/Hoàn] Làm Một Omega Đâu Có Dễ - Cửu Yến
General FictionTên truyện: Ngã chỉ tưởng an tĩnh cá Omega Mẹ đẻ: Cửu Yến Edit: Thanh Tú Tình trạng: Hoàn Thể loại: ABO, cơ giáp, đoản, tương lai, He, khoa học viễn tưởng, hài hước, nhẹ nhàng, 1x1. Couple: AxA. Một hồi thật thật giả giả tọng đường vào mồm. --- Bả...