1

1.1K 13 0
                                    


Chương 1: Bạo

( đại phú ông ) đệ nhất quý kết thúc buổi tối hôm đó, liên tiếp thượng bảy, tám cái hot search, bao quát mà không giới hạn ở "Huyết thư cầu đại phú ông mùa thứ hai" "Phong Vũ CP khóa" "Khương Xuy Vũ ta muốn làm ngươi dưới bàn chân thi thể" vân vân.

Hết hạn trước mắt, ( đại phú ông ) võng lạc kịch tập truyền phát tin lượng phá tỷ, đơn ngày truyền phát tin lượng càng là đạt tới kinh người một trăm triệu, thảo luận nhiệt độ luôn cao không hạ, các đại truyền hình bảng xếp hạng chỉ một lộ tàn sát bảng.

Danh xứng với thực hằng năm bạo khoản.

Nhưng thực ( đại phú ông ) ban đầu login thời điểm, cũng không được coi trọng.

Nó là một bộ dùng người máy phản công nhân loại vi chủ đề tài khoa học viễn tưởng võng kịch, trên căn bản vừa nghe cái này giới thiệu tóm tắt, liền yên lặng đánh tới lạn kịch nhãn mác.

Khoa học viễn tưởng? Hoàn võng kịch? Cái chuyện cười này nói tới quả thực liền ngắn gọn lại sinh động.

Có lẽ đây chính là ( đại phú ông ) bị đè ép ba năm mới khoan thai đến chậm nguyên nhân căn bản. Mỗi cái bàn bạc video website người phụ trách vừa mở ra cả vùng, liền bị làm ẩu phông trên sân khấu cùng đặc hiệu cấp cay khóc đôi mắt. Cố tình nên kịch người sản xuất phim hoàn dựa dẫm bên trong vai chính từ lâu vượt xa quá khứ mà chào giá trên trời, ý đồ dựa vào này một bộ kịch liền bảo dưỡng tuổi thọ đi.

Nếu không phải xem ở nam chủ là trước mắt trong nghề nghiệp ở ngoài đánh giá cũng rất cao Ngưỡng Tuyết Phong, cùng với nam nhị lại là như mặt trời ban trưa chuẩn nhất tuyến tiểu sinh Khương Xuy Vũ phân thượng, khả năng bộ kịch này vĩnh viễn không có ngày nổi danh.

Khương Xuy Vũ bốn năm trước đóng vai ( đại phú ông ) nhân vật phản diện nam nhị thời điểm, còn chưa từ diễn nghệ trường học tốt nghiệp, mà ra kính mấy lần hắn kỳ thực đã là vòng giải trí cực kỳ xem trọng tiềm lực.

Mà hiện tại, mới 23 tuổi hắn quả nhiên không phụ sự mong đợi của mọi người mà tại vòng giải trí có rất lớn tiếng vang.

Không gì khác, Khương Xuy Vũ quá đẹp , vóc người kiên cường cân xứng, mặt mày tinh xảo ma mị người, ngũ quan căn bản thiêu không phạm sai lầm đến, tổ hợp lại với nhau càng là thiên nhân hợp nhất giống như mà hài hòa hòa hợp. Hiếm thấy chính là hắn khí chất thoát tục, đáng yêu liền gợi cảm, vô tội liền ác liệt, mâu thuẫn đến đặc biệt mê người, cái này vì hắn mỹ truyền vào hiếm có linh hồn, chỉ nhìn mặt liền có thể khiến người ta điên cuồng. Huống chi, Khương Xuy Vũ còn có không tầm thường kỹ năng diễn xuất.

Nếu như không phải Khương Xuy Vũ sự nghiệp tâm không mạnh như vậy, mà công ty môi giới liền kích thước không lớn, tài nguyên không nhiều, sớm nên vững vàng mà xông vào lưu lượng tiểu sinh đầu nhọn trong bộ đội, đương nhiên hiện tại cũng chỉ là cách xa một bước mà thôi.

Về phần nam chính Ngưỡng Tuyết Phong, cùng Khương Xuy Vũ là điện ảnh học viện bạn học cùng lớp.

Bất quá con đường của hắn cùng Khương Xuy Vũ hơi có cùng hay không, ngoại trừ diễn kịch, hắn càng nhiều lực chú ý đặt ở gây dựng sự nghiệp.

Tháng Ngày Cùng Bạn Trai Cũ Xào CP - Diệp Trần NiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ