"Các ngươi có ngu hay không a?" Tôn khải khinh bỉ mà nhìn phía đám kia bé gái, "Vừa bắt đầu tưởng lẫn lộn doanh tiêu liền tính, nhìn thấy lần kia video các ngươi lại còn như thế ấu trĩ? Kia rõ ràng là tình nhân ở chung trạng thái!"
"E rằng chỉ là cố ý như vậy diễn đâu?" Một vị nữ phấn ti khiếp khiếp nói. Hiển nhiên các nàng đối vòng giải trí thần tượng vì nhiệt độ có thể không hề đường biên ngang đều rất rõ ràng.
Tôn khải lúc này càng thất vọng rồi: "Các ngươi cũng xứng yêu thích Xuy Vũ sao? Các ngươi căn bản không biết rõ hắn."
Ngưỡng Tuyết Phong chậm rãi mở miệng: "Ngươi cả nghĩ quá rồi..."
"Cùng ngươi có quan hệ gì?" Cùng hắn cùng nói chuyện chính là Khương Xuy Vũ, hắn mắt đỏ nhìn chằm chằm tôn khải, "Ta yêu thích ai, cùng ai cùng nhau, cùng ngươi có quan hệ gì?"
Tôn khải đau lòng mà nói: "Xuy Vũ, tiền đồ của ngươi quang minh, giả dùng thời gian nhất định có thể trở thành một đời siêu sao, muốn là tuôn ra đồng tính bê bối hội phá huỷ ngươi, ta không thể nhìn ngươi phá huỷ chính mình. Xuy Vũ, ngươi phát thệ, ngươi vĩnh viễn sẽ không cùng Ngưỡng Tuyết Phong cùng nhau."
Tôn khải lần đầu nhìn thấy Khương Xuy Vũ diễn trò cũng rất yêu thích hắn, Khương Xuy Vũ cả người linh động tự do khí tức thập phần có sức cuốn hút, khiến người như gió xuân ấm áp, chỉ nhìn hắn liền sẽ cảm thấy rất vui vẻ, cảm thấy được thế giới này kỳ thực rất tốt đẹp.
Sinh hoạt bình tĩnh mà trên thực tế hư không tẻ nhạt đích tôn khải trong nháy mắt liền bị Khương Xuy Vũ hấp dẫn tâm thần, hắn phá thiên hoang địa bắt đầu truy tinh, dựa vào làm Khương Xuy Vũ mô hình dần dần hỗn xưng tên khí, thậm chí bởi vậy nhìn thấy Khương Xuy Vũ chân nhân. Cực kỳ chân thực, sinh động Khương Xuy Vũ liền tại trước mắt hắn đứng cười, tôn khải vì thế sâu sắc mê say.
Như vậy tốt đẹp Khương Xuy Vũ tại sao phải bị một người khác một mình nắm giữ đâu?
Tôn khải liền chưa bao giờ muốn có Khương Xuy Vũ, hắn không xứng, không có ai xứng.
Tôn khải càng yêu thích toàn tâm toàn ý mà làm Khương Xuy Vũ tiểu con rối, bùn, bố, gốm sứ, kim loại, chất đầy phòng của hắn.
Nhìn nho nhỏ Khương Xuy Vũ ở trên tay hiện ra, tôn khải hội cảm thấy một loại dưỡng thành vui sướng. Hắn lại như một vị trút xuống hết thảy yêu mẫu thân, quá mức cố chấp mà muốn chưởng khống hài tử tất cả trưởng thành, muốn hắn dựa theo chính mình ý tưởng từng bước một lớn lên.
Khương Xuy Vũ cần phải muốn bắt thưởng, đại đầy quán. Tôn khải thậm chí làm tốt hơn rất nhiều Khương Xuy Vũ các loại lĩnh thưởng mô hình, hắn biết đến này đó phát ra ngoài sẽ cho Khương Xuy Vũ chiêu hắc, chỉ là lén lút thu gom , nhưng hắn tại đợi, chờ Khương Xuy Vũ thật sự lấy thưởng một ngày kia.
Hắn tình nguyện trầm luân tại yên tĩnh như nước đọng trong cuộc sống, lại đem phấn đấu hướng lên trên giấc mộng ký thác vào Khương Xuy Vũ trên người.
Bình thường một chút vốn nên là sự nghiệp phấn, mà tôn khải hiển nhiên tinh thần vặn vẹo, điên cuồng đến muốn vì Khương Xuy Vũ quét dọn tất cả hắn tự nhận là trở ngại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tháng Ngày Cùng Bạn Trai Cũ Xào CP - Diệp Trần Niên
RomanceGương vỡ lại lành, vòng giải trí, điềm văn, sảng văn, có chút tiểu bốc đồng vạn nhân mê thụ X thâm tình bá tổng công, hiện đại Tích phân: 78,918,256 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 56 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Khương X...