002

1.2K 7 1
                                    

“Tiểu Lăng đi rồi.” Hắn vô tình nhìn chằm chằm bàn trà, lầm bầm lầu bầu bình thường nói:“Nàng hôm nay đột nhiên nói chính mình đã muốn trưởng thành, không nghĩ lại cùng chúng ta ở cùng một chỗ, cũng không tưởng lại dựa vào công ty thực lực, tưởng chính mình đi sấm một mảnh thiên địa , cho nên quản gia lý gì đó đều chuyển đi rồi, công ty gì đó cũng toàn bộ buông không có giao cho liền ly khai.”

Hắn thở dài một hơi, nói:“Ta không biết nàng vì sao đột nhiên hội quyết định như vậy thương xúc, không hỏi một tiếng quá của ta ý kiến liền chính mình làm quyết định, đi thời điểm đều không có theo ta nói qua một câu, thật giống như khẩn cấp phải rời khỏi giống nhau, ngươi nói, chẳng lẽ ta nhiều như vậy năm đối nàng không tốt sao? Cho nên mới làm cho nàng như vậy bức thiết muốn rời đi ta?”

Hắn ngẩng đầu nhìn Tô Y Nhược, hốc mắt đã muốn phiếm hồng, đẹp mặt tiểu thuyết:. Quả nhiên như Tô Y Nhược sở liệu, hắn đối Tô Lăng vẫn là có rất sâu hậu cảm tình .

Xem ra Tô Lăng đã muốn biết chính mình hôm nay đi gặp Hạ Vũ chuyện tình , nói vậy nàng cũng liệu đến Hạ Vũ đối chính mình nói cái gì, cho nên mới hội không nghĩ cùng chính mình mặt đối mặt giằng co, cho nên lựa chọn đi trước rời đi.

Như vậy cũng tốt, miễn gặp lại xấu hổ, chính là không biết muốn như thế nào cùng Tô Định Quốc mới tốt .

“Nàng làm sao có thể bức thiết tưởng rời đi ngươi đâu?” Tô Y Nhược nghĩ nghĩ, ngồi xỗm hắn bên chân, ngẩng đầu an ủi hắn nói:“Ngươi ngẫm lại, lúc trước ngươi tức giận muốn đuổi nàng đi ra ngoài thời điểm, nàng không phải cũng thực luyến tiếc sao? Ta nghĩ nàng nhất định là bởi vì không biết như thế nào với ngươi cáo biệt, cho nên mới đi được như vậy vội vàng đi?”

“Hai mươi mấy năm ......” Tô Định Quốc nhớ tới lúc trước Tô Lăng ở trong thư phòng cầu chính mình thời điểm, khóc hoà giải chính mình là người một nhà, không khỏi thật mạnh lắc lắc đầu:“Cuối cùng liền nói như vậy đi thì đi .”

Nhìn đến hắn cô đơn, Tô Y Nhược thật sự không biết hẳn là nói cái gì nữa, đành phải bắt tay đặt ở tay hắn thượng lấy kì an ủi. Tô Định Quốc đối Tô Lăng cảm tình nàng là không thể lý giải , chính mình chẳng qua cùng Tô Định Quốc ở chung như vậy đoản thời gian cũng đã đem hắn xem thành là quan trọng nhất thân nhân, chỉ sợ ở trong lòng hắn, Tô Lăng vị trí so với hắn ở chính mình trong lòng vị trí còn muốn trọng yếu một ít.

Nói như vậy, càng thêm không thể cho hắn biết Tô Lăng sở làm gây nên .

Nhẹ nhàng vỗ vỗ tay hắn, Tô Y Nhược trầm mặc xuống dưới, cái gì cũng không nói sau.

Ngày hôm sau, Tô Y Nhược ấn ngày hôm qua cùng Hạ Vũ đâu có phương thức đánh một phần hợp đồng đưa hắn công ty đi làm cho hắn ký kết.

Không biết vì sao, mỗi một lần cùng Hạ Vũ gặp lại, đều làm cho nàng có một loại không đồng dạng như vậy cảm giác, tựa hồ mỗi một lần gặp mặt song phương thái độ đều có hoặc đại hoặc nhỏ

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 15, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Trọng Sinh Thiên Kim Dụ Hoặc_ Hiện đại [Nguồn:tangthuvien.com]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ