TRỌNG SINH THIÊN KIM DỤ HOẶC
Tác giả: Mạc Vi Quân Bi
Văn án:
Kiếp trước bị sâu nhất yêu
bạn trai phản bội, đem nàng thôi hướng về phía địa ngục.
Trọng sinh sau
nàng trở thành hào môn nhà giàu thiên kim, nhưng lại là gia tộc
thứ nhất người thừa kế.
Kiếp trước khiếm của nàng, lúc này đây, nàng nhất tịnh phải về đến.
Kiếp thuộc loại của nàng, ai cũng đừng nghĩ cướp đi.
Chương 1:: Xuyên qua? Không có mặc càng?
Đổi mới thời gian 2012-6-16 23:52:06 số lượng từ:3066
“Có gì đặc biệt hơn người ? Không phải là thất cái luyến sao, lão nương cũng không phải trải qua không dậy nổi...... Khụ...... Khụ khụ......”
Đêm khuya, thiên thượng trăng tròn cao quải, mùa hè phong ở ban đêm nhẹ nhàng thổi, làm cho người ta cảm thấy mát mẻ.
Giang đê phía trên, Tô Y Nhược trong tay dẫn theo cái bình rượu, một bên thất tha thất thểu tiêu sái , một bên mơ mơ màng màng nói chuyện. Trên mặt một mảnh đống hồng, hai mắt híp lại, xem ra đã muốn là túy thật sự thâm .
Ngay tại hôm nay, nàng bị hắn cái kia có tiền bạn trai quăng. Chia tay nguyên nhân buồn cười đến cực điểm, cư nhiên là chính mình lại xấu lại cùng.
“Ta thực xấu sao?” Tô Y Nhược túy huân huân theo giang đê phía trên đi xuống đi, đi vào bờ sông, cúi người nhìn trong nước chính mình nhoáng lên một cái nhoáng lên một cái bóng dáng, chỉ vào cái mũi của mình lắp bắp hỏi một câu.
Vừa hỏi xong, nàng liền nở nụ cười, bạch tích trên mặt lộ ra một đôi tiểu rượu oa, thoạt nhìn đáng yêu đến cực điểm. Nàng ghé vào thủy bên cạnh, nâng cốc bình phóng tới chính mình bên cạnh, đối với trong nước bóng dáng đốt ngón trỏ nói:“Ngươi mới xấu đâu, các ngươi cả nhà đều xấu...... Hừ...... Cái gì phá lấy cớ?”
Tô Y Nhược là cái cô nhi, từ nhỏ liền phi thường thông minh, đọc sách thành tích theo nhà trẻ bắt đầu liền vẫn là toàn giáo thứ nhất danh, loại này vinh quang vẫn từ nhỏ học duy trì đến đại học, đến nay không người đánh vỡ. Cứng rắn dựa vào nổi trội xuất sắc học tập thành tích bị phá lệ thu nhận sử dụng vào bản thị nổi danh quý tộc trường học, dựa vào lấy học bổng vượt qua bốn năm đại học thời gian.
Mắt thấy quang vinh tốt nghiệp, có thể được đến một phần tốt lắm công tác, sau đó mang theo đầy cõi lòng kích tình đầu nhập xã hội, đại triển quyền cước. Nhưng không thể tưởng được là: Của nàng bạn trai hôm nay cư nhiên quăng nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Thiên Kim Dụ Hoặc_ Hiện đại [Nguồn:tangthuvien.com]
RomanceKiếp trước bị sâu nhất yêu bạn trai phản bội, đem nàng thôi hướng về phía địa ngục. Trọng sinh sau nàng trở thành hào môn nhà giàu thiên kim, nhưng lại là gia tộc thứ nhất người thừa kế. Kiếp trước khiếm của nàng, lúc này đây, nàng nhất tịnh phải về...