Chap 36

11.2K 451 59
                                    

" Kim Tổng , không biết chị đây có nể mặt cùng trợ lý như em xuống dùng cơm không ạ ? "

Thời gian trôi qua cũng thật khiến người ta lắm lúc giật mình vì sự nhanh nhẹn của nó , ngày nào vẫn là một cô sinh viên thực tập chỉ dám đứng nhìn người đó từ xa . Bây giờ cả hai chỉ cách nhau một vài bước chân chậm rãi , bắt đầu kể từ ngày cô đến đây làm trợ lý cho nàng cũng đã sắp được một tháng rồi , công việc xem ra cũng hoàn toàn nhận được sự tín nhiệm từ Tổng giám đốc của mình .

Vị trí ngày hôm có được cũng không hẳn là không có ẩn tình bên trong . Còn nhớ hôm đó ba mươi bộ hồ sơ ứng cử cho chiếc ghế này đều lần lượt không qua được vòng phỏng vấn , chỉ có duy nhất một bộ hồ sơ được thông qua vào thời khắc cuối cùng . Chủ nhân của bộ phận ấy chính là bạn nhỏ có mối quan hệ lén lút với người đứng đầu công ty . Nhưng nếu như nói bạn ấy dựa vào quan hệ mới vào được là oan ức ghê lắm . Bạn ấy tốt nghiệp loại giỏi Trường Seoul , khả năng làm việc lúc bạn ấy còn thực tập lại rất cao . Những bằng cấp yêu cầu về khả năng giao tiếp đều thuộc diện ưu tú , có thể nói hồ sơ của bạn ấy nộp ở đâu cũng có thể lọt vào mắt xanh người khác .

Ngày hôm đó Tổng giám đốc dự định trả thù riêng ép nhân tài ở nhà làm osin cao cấp . Bạn ấy dĩ nhiên không phục trai tráng nam nhi lại ở nhà đợi " vợ " đi làm về nuôi rồi . Trong buổi phỏng vấn đó quyết định phô bày tất cả năng lực của mình cho nàng thấy , có trách thì phải trách đại bảo bối ngang ngược hủy hồ sơ của người ta . Cho nên phải dùng đến hình thức lén lút đi cửa sau , ở trong phòng nàng ngay trên bàn làm việc sử dụng " vũ lực " kinh hoàng , ép Tổng giám đốc của mình trong cơn run rẩy liên hồi phải ký quyết định nhận bạn ấy vào làm mới buông tha .
Mặc dù không phục với hình thức ép người quá đáng này của bạn nhỏ , nhưng nếu như không để Jisoo vào làm trong Kim Thị cũng là một thiệt hại lớn . Nàng ngày hôm đó còn chưa kịp giận bạn ấy , bạn ấy ở trên người của nàng giở trò giận ngược lại nàng . Nói nàng không cho bạn ấy đến Kim Thị bạn ấy nhất định đi chỗ khác làm , lúc đó đừng hòng quản được bạn ấy nữa .

Thôi đi thôi đi , Jennie kể từ lúc bắt đầu mối quan hệ này đã không nắm được thế chủ động nữa rồi . Quyết định để cho Jisoo ở bên cạnh của mình giữ chức vụ trợ lý cấp cao nha . Có điều bạn nhỏ một khi vào việc quả thật nghiêm túc ghê lắm , khi nào làm xong mới lén lút chống hai tay lên bàn nghiêng đầu một góc 45 độ ngắm nhìn tuyệt thế giai nhân . Một công việc lý tưởng ...

" Chị phải dùng cơm với Tổng giám đốc của Go thị rồi "

Jennie ngồi yên đó dựa người ra sau một chút chiều chuộng tấm lưng nhức mỏi của mình , để mặc cho trợ lý họ Kim đứng phía sau giúp nàng xoa nhẹ thái dương . Quả thật là trả lương một việc lại nhờ được nhiều việc . Bắt đầu kể từ lúc cô vào làm chung một phòng với nàng , dường như Tổng giám đốc đây không biết dạ dày của mình đau đớn là như thế nào . Bạn ấy thật sự nhớ rõ lời căn dặn của bác sĩ , thực phẩm nào được phép ăn đều bắt nàng ăn đến bụng căng tròn .

" Em đi theo luôn "

" Chỉ là một bữa cơm cũng không phải ký kết hợp đồng , em đi theo làm cái gì chứ ? "

[ Cover Jensoo ] Sủng Vật  Hào MônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ