[morning/ 6:30 a.m]
"Sunhi, wake up now, papasok ka na sa school" Sabi ni Auntie while waking me up, napa upo na Lang ako with my eyes still closed "morning po Auntie" bati ko sa kanya at tumayo na ko at pumunta sa Banyo para maligo. After an hour or something, nagpalit na ko Ng damit
Clothes,Shoes,Hair
At bumaba para kumain Ng Breakfast, pagkatapos Kong kumain, nag brush ako nang teeth at umalis na with my bike and school stuffs.
Naka rating na ko sa school at pinark Yung bike ko sa labas, I'm currently studying at Akado Gakuen HS, sana may mga maging friends ako, pumasok na ko sa school at hinanap Yung principals office, kumatok muna ko at pumasok "Ohayogosaymase Sensei's" bati ko sa kanila, there was a silent until someone broke it "i-ikaw ba Yung bagong S-student?" Tanong nung isang staff......para sya Yung principal??? "Y-yes po, bakit?" Pagtaka ko "Isa tong.....a-all b-boys school" Sabi nung staff na babae.......WHAT.......THE......HECK "Isa tong all boys SCHOOL?" Tanong ko sa kanila, nag nod sila as a YES......WHAT, inapplied ako Ni Auntie SA isang all boys school!!!!! Biglang may pumasok na babae, it was my Auntie "Good morning sa inyo" bati Ni Auntie sa kanila, biglang nag Bow silang lahat, Nani!!!!! "Auntie,bat ka nandito?" Tanong ko sa kanya "Ako ang head master dito sa school" Sabi nya......head master!!!!!! Omygadddd, Lumabas na kami sa staff room at kinausap ko Si auntie "Auntie, bat mo ko inapplied sa isang all boys school?" Tanong ko sa kanya "there's no other choice, kailangan mo mag aral dito sa school ko" Sabi nya sabay Ni lead ako sa asking room.....nagtataka ako....bat Yung ibang room malinis tas dito puro sirang upuan, puro vandalism din?di Kaya....... "Eto na Ang classroom mo.... section 3-D" Sabi ni tita sabay Alis........here goes nothing....pumasok na ko sa room at laking gulat ko..............
YOU ARE READING
The only girl in a all boys school
Fanfic[From the drama "Gokusen" (all season)] Your studying at a all boys school, what could go wrong!?