[ ONESHOT ] Chỉ Có Yul Là Thỏa Mãn Điều Kiện Yêu Cho Em - Yulsic [ M ]

646 14 2
                                    

  Tại ngôi trường cấp 3 SM nổi tiếng ở Hàn Quốc.

  *Nhốn nháo...nhốn nháo*.

  *Xì xầm to nhỏ*.

  Cả khối 11 đang tụ tập lại, bu quanh thành khối vòng tròn to lớn để ngắm nhìn 1 cô gái với nước da ngăm ngăm vừa bước xuống chiếc xe Lamborghini màu đỏ chói lóa. Vén mái tóc đen lên và tháo cặp kính mát ra khỏi gương mặt lạnh lùng, cả khối 11 dường như mất kiểm soát, la hét như bầy ong vỡ tổ.

  Ở cổng trường, một cô bé lùn lùn với mái tóc vàng óng ả vừa ôm cái balo trên tay vừa hối hả và không ai khác chính là Jessica Jung, đây là lần đầu tiên Jessica bước vào trường này vì cô mới chuyển từ New York về trường này học, chưa rõ giờ giấc ...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

  Ở cổng trường, một cô bé lùn lùn với mái tóc vàng óng ả vừa ôm cái balo trên tay vừa hối hả và không ai khác chính là Jessica Jung, đây là lần đầu tiên Jessica bước vào trường này vì cô mới chuyển từ New York về trường này học, chưa rõ giờ giấc cho lắm nên cô chạy thục mạng vào vì sợ trễ giờ học.

  *Bụp*.

  Jessica choáng váng, cô vừa mới va vào một vật thể lạ, nó mềm mềm.

  Jessica's POV.

  Cảm giác gì thế này? Sao nó mềm mềm và ấm quá vậy? Ơ... Tự nhiên lại suy nghĩ lum la thế trời? AAA...! Hình như mình đang...

  End Jessica's POV.

  Đúng như suy đoán... Jessica bây giờ đang nằm chèm bẹp trên vật thể mềm mềm kia.

_ "Ya! Cái con đầu vàng khè kia... Mày có quyền gì mà nằm lên người Kwon Yuri của tao". - Người đáng ghét 1 lên tiếng.

_ "Chính xác! Mày còn không mau đứng lên, còn nằm ở đó nữa". - Người đáng ghét 2 giãy giụa lên tiếng.

  Jessica giật mình, lật đật ôm balo đứng dậy và chạy đi, quên mất cái vật thể mềm tên Kwon Yuri kia ngồi dưới đất đang ôm bàn tay nhăn nhó. Cả đám con gái khối 11 ùa lại đỡ Yuri, cô khua tay và tự đứng dậy rồi đi vào phòng y tế. Yuri bị trật cổ tay, cả 45kg ngồi lên cái tay nhỏ nhắn của cô như vậy không gãy tay là may mắn lắm rồi. Băng bó xong xuôi Yuri đi về lớp, cả lớp chạy lại hỏi thăm cô, cô có vẻ không mấy quan tâm gì tới những người hỏi thăm và chậm rãi đi về chỗ ngồi của mình.

  Thầy giáo bước vào gõ thước xuống bàn, cả lớp lấy lại cái không gian yên tĩnh.

_ "Hôm nay các em đã bước sang lớp 11 rồi, lớp thì chúng ta vẫn giữ nguyên từ năm ngoái. Thầy mong năm nay các em sẽ gắn bó với nhau và học tốt hơn năm ngoái, đặc biệt là em Kwon Yuri! Và điều quan trọng hôm nay thầy muốn nói là lớp ta có 1 bạn học sinh mới, vào đây đi em". - Thầy giáo nói rồi vẫy tay ý ra hiệu cho cô bạm mới của lớp vào.

[ ONESHOT ] Chỉ Có Yul Là Thỏa Mãn Điều Kiện Yêu Cho Em - Yulsic [ M ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ