BOUNS: Em Là Của Yul!

420 9 2
                                    

*Reng...reng...reng...*.

  Tiếng chuông vang lên, giờ học bắt đầu. Yulsic nắm tay nhau chạy thật nhanh vào trường, đêm qua họ quấn quýt với nhau cái gì mà giờ 2 người quần áo xộc xệch, lượm thượm không thể tả được.

  Áo sơ mi của Yuri chưa kịp ủi kèm theo cặp mắt hốc hác, Jessica thì đầu tóc bù xù rối tung cũng bởi hôm qua Yuri đi bar về khuya, ra khỏi quán bar cậu còn đi đua xe. Do có tính khi công tử thích khoe khoang nên cậu xách cả chiếc Lamborghini đỏ chói lóa của mình ra đua nốt luôn, đua gần tới đích thì xe bị vỡ bánh, về tới nhà đã khuya lại còn sung. Quên cả việc đem xe đi sửa liền nhảy luôn thẳng lên giường với Jessica nên kết quả của việc đó là sáng nay 2 đứa không có xe đi học, xách đít lên chạy một mạch tới trường trong tình trạng thẫn thờ, gương mặt ngái ngủ.

  Vào tới lớp, cả lớp nhìn Yuri và Jessica như những sinh vật lạ, họ không tin được vào mắt mình là "Hot Teen" Kwon Yuri và "Người yêu của Hot Teen" Jessica Jung có ngày lại tàn tạ như thế. Yuri thì đầu tóc lẫn lộn, mặt bần thần, Jessica cổ có vài vết ẩn đỏ dấu răng, áo quên cài nút ngay gần ngực nên phập phồng đâu đó lộ ra cái bra màu hồng yêu thích của cô. Thầy giáo thấy thế lấy cây thước gõ nhẹ ngay phần ngực Jessica và bảo: "Aigoo, vội đến mức khoe luôn áo trong cho tôi coi à?" - Yuri thấy thế có phần tức tối định phản kháng nhưng bị Jessica nhéo cho phát ngay eo, cậu cắn răng chịu đựng, cố gắng nhếch môi lên nói vài chữ.

_ Tụi em vào chỗ ngồi được chưa?

  Lo nhìn vào lỗ hỏng ngay giữa mấy cái nút áo của Jessica, ông thầy quên cả chuyện tụi nó đến trễ, chỉ: "À...ừ..." vài cái rồi cho tụi nó về chỗ ngồi.

  Đi về chỗ ngồi mà Yuri trong lòng còn ấm ức: "Dám dòm ngó vào cái chỗ yêu thích của tôi thì...". - Đang lầm bầm thì bị Jessica nắm tay lại.

_ Này, chỗ ở đây này! Đi đâu mà tít xuống cuối lớp thế?

  Yuri giật mình ngước lên, cả lớp và Jessica đều đang nhìn chằm chằm vào cậu. Yuri mặt đổi từ thẩn thờ sang lạnh lùng đi vào chỗ ngồi.


  Thầy thì trên bục giảng bài còn cả lớp thì tụm 5 tụm 3 lại xì xầm "Có khi nào 2 tụi họ làm gì vào đêm hôm qua không?" "Hình như hôm qua 2 người họ..." "Hay là giận nhau?". - Yuri khẽ nghe lén được cái bàn trên cộng cả vụ bực mình cha thầy giáo nên đứng lên quát:

_ Im phắn đi cho tôi nhờ!

  Ông thầy trên bục giảng đang ghi ghi chép chép, bị giật mình bởi tiếng quát của Yuri, liền quay xuống.

_ Yuri! Em có biết là tôi đang giảng bài không hả?

_ Có ai thèm nghe đâu? Ông giảng làm cái quái gì?

_ Ra ngoài lớp quỳ gối cho tôi.

  Yuri đùng đùng đứng dậy đi ra ngoài, Jessica nhìn theo Yuri mà thương, biết Yuri ghen vụ mình lỡ cho ông thầy nhìn vào bên trong nên cũng ngồi đó mà chả học hành gì, cắn rứt lương tâm, đinh ninh trong đầu tối về sẽ bù đắp rồi xin lỗi "Cô bé hay dỗi" của cô sau.

[ ONESHOT ] Chỉ Có Yul Là Thỏa Mãn Điều Kiện Yêu Cho Em - Yulsic [ M ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ