"W-wa-wag mo a-akong papatayin"Ani Ng kaklase Kong si Dave
"Whahahahahaha paano Kung ayaw ko."pang-aasar ko sa kanya.dahil sa ginawa Kong iyon,halos humagulgol na sya Ng malakas at nagsimula nang tumulo Ang sipon nya.
Dahil naririndi ako sa mga maiingay katulad nitong kaklase ko,nagsimula na akong itasa Ang purol Kong lapis.dahil sa ginawa ko mas Lalo syang umiyak pero walang makakarinig sa kanya dito dahil naandito kami ngayon sa abandong lugar Kung saan ako Lang Ang may Alam.
Nang matasa ko na Ang lapis ko,lumapit ako sa kanyang harapan at sa tingin ko, Alam ko na Ang gagawin ko sa kanya.
Kaya walang ano ano ay tinarak ko Ang lapis sa kanyang leeg kitang Kita ko Ang pag agos Ng dugo Mula leeg hanggang makarating na sa kanyang puting uniform.
Tuwang tuwa ako sa aking nakita dahil parang water falls Ang kanyang dugo na naagos sa kanyang puting uniform na ngayon ay pula na dahil sa dugo.
Nang mapansin Kong mauubusan na sya Ng dugo,kumuha ako Ng Palakol nung una hindi ko nabuhat agad dahil mabigat Kaya kinaladkad ko nalang papalapit sa kanya.
Kita ko Ang namumutla nyang mukha at hindi na nanlalaban mukhang pinapaubaya na nya Ang lahat Ng gagawin ko sa kanya.
Kaya hindi ko na pinatagal ay tinaga ko na ito.dahil nga mabigat ay tumarak Ang palakol sa kanyang balikat at dapat sa ulo iyon.kita ko Ang kanyang laman na lumabas sa kanyang balikat at may konting dugo pa na lumabas.
At dahil nagkamali ako,inulit ko ulit.binuhat ko Ang palakol sa aking makakaya at sa pangalawang pagkakataon,tinamaan ko Ang leeg nya Kaya Kita ko Ang kanyang ulo na pagulong gulong sa sahig.
At sa paggulong nito ay sumirit pa Ang ilang dugo sa kanyang leeg at nangisay ito na nagsesenyales na Wala na sya sa mundong ito.
Malakas na pagtawa Ang tinugon ko dahil nagawa ko Ang dapat Kong gawin..
Ang patayin Ang lahat Ng estudyante dito sa paaralang ito..
At dahil si Dave Lang Ang pinaka huling papatayin ko sa araw na ito,katulad Ng gawain ko, kinukuha ko Ang ulo nito at nilalagay sa isang baul kasama Ng mga ulo Ng ibang kaklase at estudyante dito sa paaralan namin at Ang katawan naman ni Dave ay pinagtataga ko Ng pira piraso hanggang sa mag mukhang karne at dinala ito sa sikat na restaurant katulad Ng mga katawan Ng ibang estudyanteng dinala ko din don.
Itutuloy....
YOU ARE READING
Revenge Of A Psychopath
RandomMatapos Ang mapait nyang nakaraan,nagsimula nang pumatay si isabella ng mga estudyante at mga teachers SA paaralan ng complete University. SA kanyang pagpatay ng mga estudyante ay may nalaman sya Na SA wakas ay makakaganti Na sya.. SA taong nagpapai...