I'm done, I'm done with my useless life.Yahh... I don't have an interesting life. I don't.
I wish I have a power to heal my pain. Sakit na matalag ko nang kinikimkim, sakit na di ko na kayang itago pa. Do I deserve to feel like this, that I'm useless, pathetic, stupid and any word that can people say about me.
No one is perfect. Yes, I know that but why? Bat ako lang talga ang malas sa mundong ito?
First, my dad died because of a brain cancer.
Second, Kuniha ang bahay, lupa, kompanya, mga sasakyan namin. Lahat lahat.
And last, I found out na may anak sa ibang babae si dad. At titira ako sa kanya. She is older to me but I don't care about here.
All I just want now is bring back my old life. That Me and dad are happy together, that I have a house to sleep and a car to use. But now? Everything is gone.
Pero nung dumating ang oras na yun. Doon nagbago ang lahat, lahat ng sakit ay nawala at napalitan ng saya na puno ng mga kakaibang kapangyarihan na di ko inakala na mangyayari sa buhay ko. Pero sabi nga nila.There are no permanent in this world.
A/N:
Yow!!!!! Magical Time. Bakit ko to sinulat? Easy, kasi wala akong magawa at naisipan ko ito. Pero di talaga ako sure dito kasi sa pagkakaalam ko basta ko lang itong ginawa. Sana supportahan niyo po ito kahit ito lang.. Or kung pwede naman eh sa mga iba ko pang ginawa.
Please enjoy reading...😊
......
Yinmea♡